Xem chi tiết lịch nghỉ Lễ, Tết trong năm 2020 trên SuperNews

16:46, 14/01/2020

Trong năm 2020 người lao động sẽ được nghỉ 14 ngày lễ Tết sẽ nếu tính cả thứ bảy và chủ nhật liền kề. Lịch nghỉ lễ chi tiết hiện đã có trên SuperNews - dịch vụ nội dung thông tin đa lĩnh vực dưới dạng đồ họa, được xây dựng và phát triển bởi công ty VNPT VAS.
 
Xem đầy đủ lịch nghỉ Lễ, Tết 2020 trên SuperNews tại địa chỉ: http://superinfo.vn/detail/?id=2727&cate=11

 

 

SuperNews được VNPT VAS lên ý tưởng dựa trên hiệu quả vượt trội của loại hình infographic (thông tin đồ họa) và xu hướng tiếp cận thông tin hiện đại của những người sử dụng điện thoại thông minh. Nhịp sống ngày một nhanh không cho phép con người dành thời gian hàng giờ chỉ để đọc một bài báo với chi chít những con chữ. Quá nhiều sự lo toan trong cuộc sống cũng khiến chúng ta không kiên nhẫn để chú ý và nhớ tới hàng loạt những con số thống kê… Theo một nghiên cứu, 50% bộ não con người được dành riêng cho các chức năng về thị giác, do đó hình ảnh được xử lý nhanh hơn rất nhiều lần so với văn bản. SuperNews ra đời với 100% thông tin được thiết kế dưới dạng infographic, giúp người xem có thể “tiêu hóa” một khối lượng thông tin khổng lồ chỉ trong một tích tắc.

Trên SuperNews, những con số, sự việc rối rắm trở nên rõ ràng, sống động và hấp dẫn hơn khi được biểu thị bằng các biểu đồ, hình ảnh… theo chủ đề riêng biệt. Thay vì trình bày thông tin một cách khô khan, cứng nhắc bằng văn bản, SuperNews kết hợp thông tin ngắn gọn, hình ảnh đồ họa và màu sắc sinh động, bắt mắt, được thiết kế một cách khoa học, đẹp mắt, thu hút sự chú ý, quan tâm của người đọc ngay từ lần đầu tiên nhìn vào. Họ không cần “động não” nhiều mà chỉ cần nhìn sơ qua infographic là đã có thể nắm bắt trọn vẹn thông tin.

 

 
Các infographic trên SuperNews được bố trí khoa học, đẹp mắt, chia thành 4 nhóm chủ đề với những tên gọi gần gũi và dễ hiểu, bao gồm Chuyện hôm nay, Chuyện cuộc sống, Chuyện đàn bà và Chuyện đàn ông. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trên SuperNews những thông tin về khoa học thường thức, xu hướng thời trang, bí quyết làm đẹp, công thức nấu ăn, các bài tập thể dục nâng cao sức khỏe hay những ý kiến tư vấn tâm lý… Videographic là một trong những điểm đặc sắc của SuperNews khi sử dụng phương pháp chuyển động hóa các hình ảnh đồ họa, kết hợp với âm nhạc và hiệu ứng âm thanh khiến thông tin được truyền tải một cách hấp dẫn, thu hút, mang tới cho người xem trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Để đăng ký sử dụng SuperNews, soạn tin N gửi 9078 (cước phí 3.000 đồng/ngày). Dịch vụ miễn hoàn toàn cước data 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT VAS