Bế mạc Giải bóng đá Thanh niên VNPT - Media lần thứ IV năm 2019

16:45, 06/11/2019

Sau 2 tuần tranh tài sôi nổi với 12 trận đấu của 5 đội bóng: Khối Cơ quan Tổng công ty, Công ty VNPT VAS, Công ty MyTV, đội VNPT- Media Software 1, VNPT- Media Software 2 đầy gay cấn, hồi hôp, Giải bóng đá Thanh niên Tổng công ty Truyền thông lần thứ IV năm 2019 đã thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội có thành tích xuất sắc, giải Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất và Thủ môn xuất sắc nhất cũng được trao cho các cá nhân vượt trội trong thi đấu.

Chia sẻ ý nghĩa của Giải bóng đá, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Ngô Bùi Anh cho biết: đây là một trong những giải phong trào được đoàn viên thanh niên và CBNV VNPT - Media dành nhiều ưu ái, trở thành sự kiện thường niên của Tổng công ty. Có thể nói, sức hút của Giải ngày một lớn thể hiện ở sự tự tin trong thi đấu của các vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tuy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng mỗi mùa Giải là một trải nghiệm mới với các cầu thủ, Giải cũng là sợi dây thắt chặt tình đoàn kết để mỗi cá nhân trong đơn vị có dịp giao  lưu, chia sẻ cùng học hỏi hiểu biết lẫn nhau góp phần thúc đẩy phong trào ngày một phát triển.

VNPT