VNPT-Media tổ chức Giải bóng đá Thanh niên lần thứ IV

15:23, 21/10/2019

Ngày 21/10, Giải bóng đá Thanh niên lần thứ IV chính thức được diễn ra. Đây là giải đấu thường niên đã dành được rất nhiều sự quan tâm yêu mến của các thế hệ tuổi trẻ và người lao động VNPT-Media. 

Tham gia thi đấu Giải bóng đá năm nay có hơn 70 cầu thủ đến từ đội bóng gồm: Khối Cơ quan Tổng Công ty, Công ty VAS, VNPT-Media Soft1, VNPT-Media Soft 2 và Công ty MyTV. Các đội được chia làm 2 bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm dưới sự giám sát chặt chẽ của tổ trọng tài chuyên nghiệp.

Giải bóng đá Thanh niên lần thứ IV không những là sân chơi chơi bổ ích nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, sôi nổi thi đấu, tranh tài, đọ sức mà còn là nơi giúp đoàn viên, thanh niên các đơn vị có dịp giao lưu, học hỏi, gắn kết lẫn nhau.

Giải sẽ có 10 ngày thi đấu sôi nổi tại sân bóng Đông Đô 2, Cầu Giấy, Hà Nội. Lễ khai mạc và trận mở màn sẽ diễn ra lúc 16:00 ngày 21/10 và trận tranh chức vô địch sẽ diễn ra ngày 01/11. Để Giải bóng đá Thanh niên lần thứ IV của Tổng công ty thật sự thu hút, thành công, kính mời CBNV là cổ động viên đến sân cổ vũ cho các đội.

VNPT-Media