"Chị Trợ Lý Của Anh" chính thức lên sóng trên MyTV

15:03, 16/10/2019
Chị Trợ Lý Của Anh là một bộ phim hài tình cảm với nhiều chất liệu gần gũi với đời sống hằng ngày. Bộ phim là làn gió giải trí vui nhộn, nhẹ nhàng của Họa Mi Tóc Nâu dành cho khán giả sau 20 năm hoạt động nghệ thuật. Phim chính thức có mặt trên Dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền số 1 của Việt Nam Fim+ trên Truyền Hình MyTV từ ngày 11/10/2019.
 
Mỹ Tâm là cái tên không còn xa lạ với khán giả khi nhắc tới nữ ca sĩ được yêu mến tại Việt Nam. Màn trở lại điện ảnh chính là cú chuyển mình ngoạn mục của giọng ca "Người Hãy Quên Em Đi. Cô không chọn đi theo con đường remake những tác phẩm nổi tiếng trước đó như các phim điện ảnh ngày nay hay làm mà cho ra Chị Trợ Lý Của Anh - một bộ phim thuần Việt 100%.
 
 
Bắt lấy xu hướng nữ quyền lên ngôi trong điện ảnh những năm gần đây, khán giả có thể thấy được tính cách nhân vật Khả Doanh và Phúc Nam được xây dựng khá rõ ràng. Khả Doanh cá tính, thành công trong sự nghiệp, nhưng vẫn dịu dàng khi cần để rồi đến khúc cuối người xem vẫn thấy một Khả Doanh mạnh mẽ đến phút cuối cùng. Trái ngược lại, Phúc Nam có phần mềm mỏng hơn khi ở cùng "bà chị" Trợ Lý.
 
Ngoài ra, thông điệp phim mang lại rất phù hợp với nhịp sống của thế hệ trẻ ngày nay. Rất nhiều bạn trẻ vì mối lo toan bộn bề công việc mà vô tình quên đi những giá trị và tình cảm tuyệt đẹp nhất chính là gia đình. Bộ phim như lời nhắc nhở chúng ta hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người yêu thương xung quanh ta để không có cơ hội hối tiếc sau này. Bên cạnh đó, bộ phim có nhiều tình tiết đề cập đến vấn đề giới tính thứ ba nhưng lồng ghép rất khéo léo, không hề mang bất cứ thái độ châm biếm hay kỳ thị nào khiến bộ phim trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.
 
Chị Trợ Lý Của Anh xoay quanh cô nàng Khả Doanh (Mỹ Tâm) một nữ doanh nhân tài giỏi, cá tính và sống có trách nhiệm với gia đình. Thời thế thay đổi, doanh nghiệp của gia đình cô lâm vào cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”. Để cứu lấy tâm huyết của gia đình, cô buộc phải thỏa thuận nhận nhiệm vụ tìm bạn gái cho Phúc Nam (Mai Tài Phến) - cháu trai của một thành viên đang nắm giữ 20% cổ phần công ty gia đình cô (Hữu Châu). Từ đó, cô bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận Phúc Nam và trở thành trợ lý của anh. Từ một người lãnh đạo thét ra lửa, Khả Doanh phải cúi mình làm trợ lý cho Phúc Nam và luôn theo sát, đôn đốc anh xử lý công việc. Ở bên nhau lâu, Khả Doanh dần khám phá thế giới nội tâm bên trong con người Phúc Nam. Từ đó, cô cũng nhận ra mình và chàng trai này có nhiều điểm chung và hiểu nhau hơn. Liệu rằng mọi tính toán của Khả Doanh có thành công như kế hoạch ban đầu?
 
MyTV