MyTV phát sóng độc quyền "Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu"

09:57, 28/10/2019
Thị trường phim truyền hình Hoa Ngữ năm nay khá rạng rỡ, các bộ phim lên sóng trong dịp hè như Thân ái Nhiệt ái, Trần Tình lệnh … đều bội thu về rating đồng thời cũng mang lại tên tuổi cho nhiều diễn viên trẻ. Mới đây nhất, một bộ phim được dự đoán sẽ gây sốt trong cộng đồng yêu phim truyền hình là Hải đường kinh vũ yên chi thấu (tên tiếng Việt là Hoa Trong Tim) của nam tài tử điển trai Đặng Luân cùng nữ diễn viên trẻ mới nổi Lý Nhất Đồng.
 
Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu (Hoa Trong Tim) là một bộ phim chủ đề tình cảm dân quốc. Phim lấy bối cảnh tại thế gia chế tạo son phấn ở vùng sông nước Giang Nam, kể về mối tình của nhị thiếu gia Lãng Nguyệt Hiên (Đặng Luân) và nữ tử thần bí Cố Hải Đường (Lý Nhất Đồng).
 
Thiếu nữ Cố Hải Đường vì tìm người cha mất tích lâu ngày mà lưu lạc đến Côn Dương, cùng Lãng gia nhị công tử vừa gặp đã kết thàn hoan gia. Sau đó, Hải Đường lại xin vào làm ở nhà xưởng Lãng gia, bị đại công tử Lãng Nguyệt Minh (Ứng Hạo Minh) chọn trúng. Người nhà Lãng gia dùng thủ đoạn lừa hôn khiến Hải Đường thành thân cùng đại công tử Nguyệt Minh.
 
 
Biết mình bị gạt, Hải Đường trong lòng ôm mối hận thù vì bị Nguyệt Hiên lừa dối. Cô đề nghị chữa trị khuôn mặt đã bị hủy dung nhan của Lãng Nguyệt Minh để đổi về một bức hưu thư (đơn ly hôn thời xưa). Nguyệt Hiên cảm thấy hổ thẹn với Hải Đường, một lần nữa đối mặt với tình cảm thật sự của mình, theo đuổi Hải Đường, hai người cuối cùng nhận ra tình cảm và trở lại bên nhau.
 
Nhưng Nguyệt Minh sau khi khôi phục dung mạo thì lại vì yêu mà sinh hận, không chỉ cướp đi quyền kinh doanh La Lý Xuân, mà còn muốn chia rẽ Nguyệt Hiên và Hải Đường. Cùng lúc đó, thân phận thật sự của cha Hải Đường, nguyên nhân mất tích cùng với thân thế của Nguyệt Hiên cũng dần dần sáng tỏ.
 
Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu (Hoa Trong Tim) do Công ty hữu hạn truyền thông Quảng Châu sản xuất, các diễn viên Đặng Luân, Lý Nhất Đồng đảm nhận vai chính. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực: Trương Nhã Trác, Cao Tư Văn, Ứng Hạo Minh, Lý Nhược Đồng, Phương TrungTín…
 
Với đội ngũ diễn viên hùng hậu này cộng thêm sự nổi tiếng của Đặng Luân, Lý Nhất Đồng trong 2 năm trở lại đây, Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu (Hoa Trong Tim) hiện đang nhận được sự kỳ vọng của đông đảo khán giả và fan hâm mộ.
 
Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu (Hoa Trong Tim) được phát sóng độc quyền trên truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net của VNPT, song song đồng thời cùng đơn vị sản xuất bản quyền tại Trung Quốc.
 
Phim chính thức phát hành ngày 25/10/2019. Số tập: 52. Độ dài mỗi tập: 45 phút.  Mời các bạn đón xem vào Thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. 
 
MyTV