Triển khai và cho ra mắt ứng dụng MyEnglish tại Phú Yên

11:23, 04/11/2019

Ông Nguyễn Xuân Phú, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Phú Yên cho biết, VNPT vừa triển khai và cho ra mắt ứng dụng MyEnglish - giải pháp học tiếng Anh công nghệ 4.0.

Đây là dịch vụ đi đầu thị trường với công nghệ học tiếng Anh mới - Công nghệ intelli Speech (nhận diện giọng nói thông minh), adaptive learning (học tiếp cận)... Ứng dụng MyEnglish, người học có thể học mọi lúc mọi nơi, trên cả máy vi tính và các thiết bị di động; qua đó giúp người học tương tác với bài học video bằng bài tập điền từ, chọn đáp án đúng, tra cứu từ điển ngay trong bài.

Ngoài ra, khi ứng dụng công nghệ mới này, người học có thể luyện nói bằng cách ghi âm giọng nói của mình để máy so sánh cách phát âm với giọng bản ngữ; đồng thời có thể chấm điểm và đánh giá khả năng phát âm, phân tích ngữ âm, chỉ ra lỗi phát âm sai, từ đó sửa lỗi và luyện tập đạt chuẩn quốc tế.

Ngoài các khóa học online được thiết kế sẵn với hơn 10.000 video và trên 160 khóa học trong 7 cấp độ theo khung tham chiếu của châu Âu thuộc nhiều lĩnh vực, thì khi sử dụng công nghệ MyEnglish của VNPT, người học còn có thể đặt lịch học GoLive với giáo viên nước ngoài. Các giáo viên nước ngoài đều được lựa chọn theo quy chuẩn, đảm bảo việc thảo luận trực tiếp (1 thầy - 1 trò) về các chủ đề mà người học lựa chọn.

Hiện tại, VNPT Phú Yên đang phối hợp với các phòng giáo dục, trường học trên địa bàn tỉnh để tổ chức giới thiệu, hướng dẫn và tạo điều kiện để học sinh được tiếp cận với công nghệ, giải pháp học tiếng Anh tiên tiến, hiệu quả. Bên cạnh việc hỗ trợ một số tài khoản miễn phí để nhà trường cùng tham gia phối hợp xây dựng chương trình đào tạo, quản lý lớp học, VNPT Phú Yên đang có nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ học sinh đăng ký học MyEnglish với mức phí hợp lý, tiết kiệm.

VNPT - Media