VNPT tiếp tục khẳng định vị thế tại Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2020

09:12, 03/08/2020

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đạt 15 giải thưởng và là một trong những đơn vị nhận được nhiều giải thưởng nhất tại Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2020, khẳng định vị trí tiên phong và dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.

Stevie bắt nguồn từ cái tên Stephen trong tiếng Hy Lạp, có ý nghĩa là “Đăng quang”. Stevie Awards là giải thưởng danh giá được Tạp chí New York Post ví như hệ thống giải Oscar và được biết đến như một giải thưởng thường niên có uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp. Stevie Awards Châu Á - Thái Bình Dương gồm các nhóm hạng mục như các giải thưởng về dịch vụ khách hàng, quản trị nhân sự, công nghệ thông tin, quản trị, marketing…, chính là giải thưởng duy nhất tập trung ghi nhận những đổi mới sáng tạo trong kinh doanh trên toàn khu vực. Tất cả các tổ chức như công ty, tổ chức lớn nhỏ, hoạt động có thu hoặc phi lợi nhuận, khối công lập hay tư nhân thuộc 29 quốc gia khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đều có cơ hội tham gia Giải thưởng này.

 

Tập đoàn VNPT vinh dự khi là một trong những đơn vị giành được nhiều giải thưởng nhất với 3 giải vàng, 3 giải bạc và 9 giải đồng. Cụ thể, 3 giải vàng thuộc về các sản phẩm/dịch vụ: VNPT Invoice (Hóa đơn điện tử) - Giải thưởng đột phá về Quản lý tài chính; VNPT HIS (Dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện) - Giải thưởng đột phá về y tế; Smart Press (Toà soạn thông minh) - Giải thưởng sáng tạo trong ứng dụng thông tin chung hoặc thông tin báo chí.

Các giải bạc gồm có: VNPT Smart Cloud (Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây); VNPT Ký số; VNPT Pharmacy (Phần mềm quản lý nhà thuốc).

9 giải đồng gồm: VNPT Cloud Contact Center (Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh ); VNPT e-cabinet (Phòng họp không giấy tờ); Cổng dịch vụ công Quốc gia; VNPT Pay (Dịch vụ thanh toán điện tử) ; Mobin (Chợ bảo hiểm số VNPT); TelecomAPI (Nền tảng xã hội hóa phát triển dịch vụ số VNPT); Meclip (Mạng xã hội video); MCCS (Hệ thống truyền thông thông minh tập trung) và VNPT – eKyc (Ứng dụng định danh xác thực điện tử).

Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ - Thông tin tại Việt Nam, VNPT luôn hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng toàn diện công cuộc chuyển đổi số của đất nước. Kết quả đạt được tại Stevie Awards 2020 như một minh chứng cho những nỗ lực trên, khi những giải thưởng của VNPT phổ rộng trên mọi lĩnh vực từ kinh tế đến chính trị, xã hội.

Hiện nay, Tập đoàn VNPT đang tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ số, tự thiết lập/hợp tác với các công ty công nghệ lớn trên thế giới để xây dựng các Lab nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security, điện toán đám mây, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và Trung tâm giao dịch số của khu vực Châu Á.

 

VNPT-Media (VP)