Phát động Cuộc thi trực tuyến "Tự hào truyền thống vẻ vang Tập đoàn Bưu Chính Viễn thông Việt Nam và giải chạy VNPT Race"

08:54, 24/07/2020

Chiều ngày 22/7, tại Trụ sở Tập đoàn đã khai mạc "Lễ phát động cuộc thi trực tuyến tự hào truyền thống vẻ vang Tập đoàn Bưu Chính Viễn thông Việt Nam và giải chạy VNPT Race". Đồng chí Vũ Đức Tú - UVBTV TW Đoàn, UV BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp TW; đồng chí Tô Dũng Thái - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn , đồng chí Hoàng Đức Sơn - Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy Tập đoàn.

Hai cuộc thi này nằm trong chuỗi hoạt động quan trọng của Đoàn thanh niên Tập đoàn hướng tới Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ XXIV và chào mừng 75 năm ngành truyền thống Ngành Bưu Điện.

Khoảnh khắc chính thức khai trương cuộc thi
Khoảnh khắc chính thức khai trương cuộc thi

Phát biểu khai mạc cuộc thi, đồng chí Hoàng Tiến Hưng, Bí thư Đoàn thanh niên cho biết, trong thời gian vừa qua, Đoàn thanh niên Tập đoàn đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động để thiết thực lập thành tích chào mừng đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025 và chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Ngành Bưu điện. Trong đó, hoạt động Đoàn tập trung các nội dung trọng tâm gắn Đoàn với hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, tự nâng cao khả năng trong các hoạt động phối hợp với các Ban tổ chức các khóa đào tạo và giáo dục chính trị tư tưởng cho ĐVTN về lịch sử truyền thống của doanh nghiệp. 

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Tuổi trẻ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Cá nhân tham gia dự thi (sau đây gọi tắt là thí sinh) trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp và câu tự luận trên máy vi tính hoặc các thiết bị điện tử khác có kết nối internet (máy tính bảng, điện thoại thông minh) theo phần mềm bộ đề câu hỏi được thiết kế sẵn với nhiều cấp độ (từ dễ đến khó). Số lượng câu hỏi trong cuộc thi online là 21 câu hỏi. Một phần thi online/01 thí sinh dự thi kéo dài tối đa 60 phút. Thí sinh đăng ký tham gia thi trực tiếp trên website: tuoitre.vnpt.vn. Để được dự thi, thí sinh là cá nhân cần hoàn thành việc cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin theo hướng dẫn tại website.

Giải chạy trực tuyến VNPTRACE cho phép các vận động viên đăng ký tham gia và chạy bất cứ thời gian, địa điểm nào tuỳ thuộc lịch trình của mỗi cá nhân trong thời gian diễn ra giải chạy.

Sử dụng ứng dụng Strava và đăng ký bằng email cá nhân (đề nghị các cá nhân không sử dụng email phục vụ công việc để đăng ký tham gia). Sử dụng đúng email đã đăng ký Strava để đăng ký trên website http://vnptrace.vnpt.vn. Thời gian diễn ra giải: từ 22/7/2020 đến hết ngày 05/8/2020 (15 ngày).

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tô Dũng Thái đã ghi nhận sự cố gắng của Đoàn thanh niên Tập đoàn trong việc nhanh nhạy để hòa nhịp với thời cuộc, mỗi đoàn viên thanh niên sẽ góp phần lan tỏa thương hiệu VNPT, sự phát triển của Tập đoàn mai sau phần lớn phụ thuộc vào sự học hỏi, bứt phá của thế hệ thanh niên ngày hôm nay. Truyền thống của Ngành là những trang lịch sử vàng đã được ghi lại bằng máu xương của thế hệ cha ông đi trước, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn hy vọng vào sự tiếp bước của sức trẻ VNPT. 

Thời gian thi chính thức từ ngày 22/7/2020 đến hết ngày 02/8/2020. Chấm thi và tổ chức Tổng kết, trao giải cuộc thi từ ngày 02/8/2020 đến 07/8/2020. Cán bộ Đoàn; Đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Tập đoàn đều tham gia cuộc thi này. 

VNPT