Bản tin COVID đặc biệt đã trở lại trên MeClip.vn

13:54, 31/07/2020

Trước diễn biến phức tạp và khó lường của tình hình tái bùng phát dịch bệnh COVID-19 hiện nay, chuyên mục Anti SARS-CoV-2 cập nhật nhanh thông tin COVID-19 dưới dạng videographics đẹp, ngắn gọn, tổng quát… đã trở lại trên MeClip với ít nhất 2 bản tin/ngày và bổ sung thêm nhiều videoclip hữu ích khác.

 

 

Tháng 7 khép lại với tin không vui cho người dân cả nước khi dịch COVID-19 trong cộng đồng đã bùng phát trở lại Việt Nam, từ thành phố biển Đà Nẵng, các tỉnh lân cận như Quảng Nam, Quảng Ngãi… rồi dần lan sang nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Dịch COVID-19 lần này được cho là đã xuất hiện chủng virus mới, khả năng có thể lây lan cao, nhất là khi hàng chục nghìn người đến/đi từ Đà Nẵng đổ về khắp các nơi. Trong những ngày gần đây, số ca được Bộ y tế công bố nhiễm bệnh tăng lên theo cấp số nhân, mới nhất là 45 ca bệnh mới trong sáng 31/7. Điều này chưa từng xảy ra ở đợt COVID-19 nửa năm trước. 
 
Song hành với sự gấp rút, hối hả và tinh thần chống dịch trên khắp cả nước, bản tin chuyên đề Anti SARS-CoV-2 cập nhật nhanh thông tin COVID-19 dưới dạng videographics đẹp, ngắn gọn, tổng quát… chính thức trở lại trên Channel MeNews của dịch vụ MeClip. Anti SARS-CoV-2 sẽ có 2 bản tin chính theo 2 khung giờ: 7h sáng và 7h tối để cập nhật ngay lập tức những công bố mới về ca nhiễm COVID-19 của cơ quan y tế. Bên cạnh đó, rất nhiều videoclip mang tới những thông tin đời sống thiết thực, mới nhất cho người dân như: Ai sẽ được thanh toán tiền xét nghiệm COVID-19?; 5 điều phải làm khi cách ly tại nhà; Những triệu chứng nhận biết mắc COVID - 19 nặng hay nhẹ; Cách sử dụng nhà vệ sinh công cộng an toàn, tránh lây nhiễm COVID-19... được cập nhật mới với tần suất liên tục trên Channel MeNews tại đường dẫn: http://meclip.vn/channel/5d50e39dc3b10d06ffc986ef
 
MeClip - nền tảng video chất lượng cao do Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media xây dựng và phát triển. Không chỉ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G, người dùng MeClip còn được trải nghiệm rất nhiều video hấp dẫn từ kho nội dung số khổng lồ của dịch vụ. Video được đăng tải trên MeClip đều đã được kiểm duyệt kỹ càng, loại bỏ nội dung phản cảm và không hề bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Truy cập truy cập http://meclip.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 VNPT VAS