“Flower of Evil” – phim mới của tvN dự đoán hot hơn cả “Thế giới hôn nhân” trên MyTV

14:49, 28/07/2020

Flower of Evil (악의 꽃) xứng đáng là một siêu phẩm mà mọt phim Hàn mong ngóng cuối tháng 7. Bộ phim đánh dấu sự tái xuất của cặp đôi  “tứ hoàng tử” Lee Jun Ki và nữ diễn viên tài năng Moon Chae Won. Phim lên sóng MyTV và ứng dụng MyTV Net từ 29.7 này. 

 

Những ngày cuối tháng 7, hội mê phim Hàn trên khắp châu Á đang dậy sóng với một thông tin mới sốt dẻo. Đó là siêu phẩm tâm lý, kinh dị “Flower of Evil” được ấp ủ khá kỹ của đài tvN Hàn Quốc sẽ chính thức trình làng chỉ trong 1, 2 ngày tới đây. Flower of Evil , tựa đề tiếng Việt “Hoa của Quỷ” thuộc thể loại kinh dị hành động, hồi hộp. Nội dung kể về Baek Hee Sung, một người đàn ông tâm thần đã thay đổi danh tính để che giấu quá khứ tàn khốc của mình. Baek Hee Sung có một cô con gái cùng vợ là Cha Ji Won - một nữ thám tử tài năng. Cha Ji Won lừa dối vợ hoàn toàn và che giấu sự thật nhưng không ngờ rằng người vợ thám tử đang âm thầm theo dõi quá khứ của anh ta hòng tìm ra sự thật. Bộ phim truyền hình đề tài mới này được đánh giá sẽ thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của công chúng, thậm chí là hot hơn cả siêu phẩm “Thế giới hôn nhân” bởi nó show ra một cách cực kỳ khéo léo và tinh tế những thái cực khác nhau giữa cặp vợ chồng, từ cộng sống gia đình hạnh phúc đến hiện trường của một vụ án.

 

2 nhân vật chính trong bộ phim kinh dị “Flower of Evil

Trong bộ phim của đài tvN Hàn Quốc này, Lee Jun Gi sẽ vào vai Baek Hee Sung – thợ thủ công kim loại. Thông qua xưởng kim loại của mình, anh ấy đã kiếm đủ tiền để chu cấp cho vợ và đứa con gái bé bỏng. Hee Sung luôn cống hiến hết mình với tư cách là một người chồng và người cha gương mẫu. Anh ấy thoải mái làm việc nhà và chăm sóc con cái và là một người đàn ông không tham lam, hài lòng với những gì anh ấy đã có. Tuy nhiên, Hee Sung không có cảm xúc bao gồm hạnh phúc, buồn, tôn trọng, ngưỡng mộ, cảm thông, đồng cảm, mặc cảm, hay cân nhắc.

 

Moon Chae Won sẽ vào vai vợ của Baek Hee Sung – nữ thám tử điều tra tội phạm giết người tên Cha Ji Won. Mặc dù vóc dáng nhỏ nhắn và nét mặt trẻ con của Ji Won có thể đặt ra câu hỏi liệu cô ấy có thể xử lý các vụ án hay không, tính cách tò mò của cô ấy sẽ mang lại cho cô nhiều niềm vui hơn là sợ hãi khi bị đặt vào tình huống nguy hiểm. Sự phấn khích mà Ji Won nhận được từ việc giải quyết các vụ án mang lại cho cô sự hài lòng cao với sự nghiệp của mình. 

Bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn bởi Kim Chul Gyu – người đứng sau thành công của các dự án phim truyền hình như Đường đến sân bay, Vũ khí nhà văn, Mother. Trong khi, phim do biên kịch Yoo Jung Hee của phim Naked Fireman chắp bút.
 

 


Với dự án lần này của đài tvN, “tứ hoàng tử” Lee Jun Ki  chính thức tái xuất sau 2 năm kể từ vai diễn “đại ca” Bong Sang Pil trong Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Pháp) năm 2018 tới màn cameo đặc biệt trong Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng). Đối với Moon Chae Won , Flower of Evil cũng là bộ phim đầu tiên của cô kể từ cuối năm 2018. Flower of Evil cũng là dự án đánh dấu màn tái hợp của Lee Jun Ki với Moon Chae Won kể từ Criminal Minds (Hành Vi Phạm Tội) năm 2017.
 

 

 


Thông tin về bộ phim “Flower of Evil” – Hoa của Quỷ
Tên phim tiếng Anh: Flower of Evil
Tên phim tiếng Hàn: 악의 꽃
Đạo diễn: Kim Cheol-Kyu
Biên kịch: Yoo Jung-Hee
Đài sản xuất: tvN
Số tập:
Ngày lên sóng: 29.07/2020
Lịch chiếu: 23:30 thứ 4, thứ 5 hàng tuần
Phim phát song song cùng lúc tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam xem trên dịch vụ truyền hình kênh 802. Xem lại tại: Phim/Phim bộ. Hoặc xem trên ứng dụng di động MyTVNet tại mục Miễn phí/livestream. Xem lại tại: Phim truyện/Bộ Hàn Quốc
 

 

Dàn cast: 
Lee Joon-Gi – Baek Hee-Sung
Moon Chae-Won – Cha Ji-Won
Jang Hee-Jin – Do Hae-Soo
Seo Hyun-Woo – Kim Moo-Jin
Choi Dae-Hoon
Choi Byung-Mo
Son Jong-Hak
Nam Gi-Ae
Yoon Byung-Hee
Lim Chul-Hyung
Choi Young-Joon
Kim Soo-O
Jo Kyung-Sook
Yang Hye-Jin
Lim Na-Young
Jung Seo-Yeon
Hong Seo-Jun – Độ trưởng đội cảnh sát

MYTV