Nhạc Tình Muôn Thuở - Thêm một Liveshow âm nhạc đẳng cấp hậu Covid

08:42, 24/07/2020

Hậu Covid, hàng loạt liveshow Việt chất lượng của các tên tuổi nghệ sĩ lớn tạo nên bầu không khí sôi động dần lên. Nhạc Tình Muôn Thuở - một đêm nhạc đẳng cấp lên sóng truyền hình MyTV vào ngày 26.07 tới đây sẽ chốt lại một tháng đầy ấn tượng của thị trường nhạc Việt.

Khán giả gần đây rất ấn tượng với liveshow Khúc Hát Phiêu Ly được tổ chức tại Nhà hát Lớn thành phố Hà Nội và phát sóng trực tiếp trên dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT. Khúc Hát Phiêu Ly  đem đến cho công chúng một bữa tiệc âm nhạc thực sự, với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Phó Đức Phương như: Những cô gái quan họ, Lội dòng sông quê, Bên dòng sông cái, Vũ khúc con cò, Về quê, Trên đỉnh Phù Vân, Một thoáng Tây Hồ, Hồ trên núi, Chảy đi sông ơi,... Những bài hát ấy được cất lên bởi các giọng ca tài năng và “hot” nhất của nhạc Việt hiện nay: NSƯT Thanh Lam, Mỹ Linh, Tùng Dương, nhóm M4U, Minh Thu, Phương Anh... Đặc biệt, ngoài giá trị âm nhạc thì Khúc hát phiêu ly đậm tính nhân văn, bởi đó là liều thuốc tinh thần mà các nghệ sĩ hướng tới nhạc sĩ Phó Đức Phương - người đang điều trị bệnh nan y ở bệnh viện.

 

Cuối tháng 7/2020, khán giả yêu nhạc phía Nam có cơ hội hòa mình vào liveshow Nhạc tình muôn thuở tại Nhà hát TP.HCM. Đêm nhạc Nhạc tình muôn thuở sẽ có sự góp mặt của danh ca Giao Linh, ca sĩ Ngọc Sơn, Phi Nhung, Phương Anh, Lâm Nguyệt Ánh.. Với sự quy tụ của hơn 10 nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, liveshow đêm nhac Nhạc Tình Muôn Thuở lần này được đánh giá là một đêm nhạc được đầu tư công phu, hoành tráng bậc nhất mà êkip muốn mang lại cho quý khán thính giả. Lựa chọn địa điểm tại Nhà hát lớn TP. Hồ Chí Minh – một trong những “thánh đường âm nhạc” nổi tiếng nhất ở Việt Nam, hứa hẹn một đêm nhạc thật sang trọng, đẳng cấp cả về không gian, âm nhạc, ánh sáng và hình ảnh, cho khán giả những trải nghiệm cuối tuần chất lượng không thể nào quên.

Ban tổ chức cho biết, liveshow này sẽ là sự kết hợp của 3 thế hệ bolero, trữ tình của 2 miền Nam - Bắc. 25 ca khúc mà các ca sĩ thể hiện cho thấy sự trở lại rộn ràng của dòng nhạc bolero, trữ tình sau thời gian dài không xuất hiện trên sân khấu lớn do ảnh hưởng đại dịch.

 

Đối với khán giả yêu nhạc phía Nam, đây là cơ hội có một không hai được hòa mình vào một liveshow thực sự chất lượng và đẳng cấp tại Nhà hát TP.HCM. Tuy nhiên, khán giả trên khắp cả nước, những người hâm mộ các nghệ sĩ nổi tiếng với dòng nhạc Bolero trữ tình huyền thoại hoàn toàn có thể thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc đẳng cấp này trên sóng truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net của VNPT.

Khán giả theo dõi trực tiếp đêm nhạc Nhạc Tình Muôn Thuở vào 20h Chủ Nhật, ngày 26/7/2020 trên MyTV kênh 803 và MyTV Net mục Miễn phí /Livetream. Đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV ngay hôm nay để thưởng thức đêm nhạc và hưởng cơ hội vàng trúng xe máy SH cùng nhiều phần quà giá trị khác.

MYTV