Hợp tác triển khai thanh toán tiền nước qua Ví VNPT Pay tại Bến Tre

10:02, 30/07/2020

Ngày 27/7/2020, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bến Tre và Công ty CP Cấp thoát nước tỉnh Bến Tre đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai thanh toán tiền nước của khách hàng qua Ví điện tử VNPT Pay.

 

Đây là nỗ lực của địa bàn Bến Tre trong việc đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ số, ứng dụng CNTT mạnh trong  các hoạt động thanh toán tài chính qua mạng, góp phần tăng doanh thu ở mảng này cho đơn vị, cho VNPT VinaPhone cũng như Tập đoàn.

 

Hiện trên thị trường cũng đã có nhiều nhà cung cấp dịch vụ Ví điện tử khá thuận lợi cho người tiêu dùng, song việc lựa chọn một ứng dụng của doanh nghiệp uy tín, có thương hiệu lớn như VNPT là điều các đơn vị như Công ty CP Cấp thoát nước Bến Tre đã phải cân nhắc kỹ, chọn sự an toàn cao nhất cho doanh nghiệp cũng như cho khách hàng.

VNPT PAY là là sản phẩm thanh toán điện tử của Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media. Dịch vụ VNPT Pay được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán vào ngày 06/7/2017.

VNPT Pay cho phép khách hàng đang sở hữu tài khoản tại ngân hàng (internet banking) và có nhu cầu sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn, mua hàng hóa online thông qua thiết bị di động đang sử dụng. Ứng dụng cho phép bạn có thể quản lý tất cả các hóa đơn cần phải thanh toán chỉ qua 1 tài khoản đăng nhập, thực hiện thanh toán bằng tài khoản ngân hàng/thông tin chủ thẻ nội địa hoặc Ví điện tử trong suốt 24/7.

Ví điện tử VNPT Pay tích hợp các tính năng chính như: Nạp tiền vào Tài khoản Ví, Rút tiền từ Ví, Chuyển tiền giữa các tài khoản Ví điện tử VNPT Pay và các tính năng khác như: Thanh toán hóa đơn, nạp tiền top-up, mua mã thẻ di động bằng Ví điện tử VNPT Pay.