VNPT lọt top 5 thương hiệu tăng giá trị nhanh nhất thế giới

09:29, 11/05/2020

Cùng với 2 nhà mạng khác tại Việt Nam, VNPT đã có những bước tăng trưởng ấn tượng và đã góp mặt trong top những thương hiệu tăng giá trị nhanh nhất thế giới.

Mới đây, trang Brand Finance vừa công bố bảng xếp hạng top 150 nhà mạng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2020 (Telecoms 150). Theo đó, VNPT, MobiFone và Viettel là một trong ba nhà mạng của Việt Nam lọt top 5 thương hiệu tăng giá trị nhanh nhất thế giới. Cụ thể, Tập đoàn VNPT đã tăng 17 bậc, Viettel tăng 9 bậc, MobiFone tăng 6 bậc và nhà mạng VinaPhone của VNPT tăng 13 bậc. 

 

Ông Phạm Đức Long, Phụ trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT đã chỉ rõ những quyết sách hành động của VNPT để Tập đoàn có được những kết quả ấn tượng như ngày hôm nay.
 

Đáng chú ý, theo Brand Finance, VNPT là doanh nghiệp phát triển nhanh nhất về giá trị thương hiệu, tăng tới 42% đạt 2,4 tỉ USD.

Ba doanh nghiệp khác của Việt Nam góp mặt trong số 5 thương hiệu tăng giá trị nhanh nhất thế giới, ngoài VNPT, còn có Vinaphone (tăng 36,4%), và Viettel (tăng 34,4%). 

 

Bảng xếp hạng top 5 thương hiệu tăng trưởng hàng đầu thế giới theo Brand Finance.

VNPT