MyTV tổ chức chuỗi hội thảo tư vấn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe qua truyền hình

13:14, 09/05/2020

“Chat với bác sỹ” độc quyền trên MyTV và MyTV Net vào khung giờ vàng 20h tối Chủ nhật hàng tuần với các chương trình hữu ích về sức khỏe là món quà tri ân khách hàng hiện hữu của MyTV. 

Chưa bao giờ, con người chúng ta trở nên có ý thức với việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe cá nhân và gia đình như thời điểm hiện tại. Đặc biệt là dưới ảnh hưởng nghiêm trọng mang tính toàn cầu của dịch Covid 19 trong thời gian qua, cùng hàng loạt các thiên tai, dịch bệnh lạ, nguy hiểm bùng phát ngày càng nhiều tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Thấu hiểu được nhu cầu này, MyTV phối hợp với Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam (DA) tổ chức chuỗi hội thảo tư vấn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế, cung cấp đến cho khán giả thông qua hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net. Chương trình có tên gọi “Chat với bác sỹ”.

“Chat với bác sỹ” độc quyền trên MyTV và MyTV Net vào khung giờ vàng 20h tối Chủ nhật hàng tuần sẽ giúp tư vấn cho khách hàng các cách phòng tránh và bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch cũng như trong các thời điểm giao mùa trong năm và các chủ đề về chăm sóc sức khỏe được nhiều người quan tâm. Chương trình còn thực sự thu hút bởi các nội dung cung cấp không mang tính một chiều đơn thuần. “Chat với bác sỹ” còn là diễn đàn sân chơi nơi diễn ra những giao lưu, tương tác của các chuyên gia và người xem thông qua các minigame hấp dẫn với những đề tài được đông đảo khán giả quan tâm.

 

Tập đầu tiên của chương trình với chủ đề “Để con sẵn sàng tựu trường vào mùa Hè” là một đề tài mang tính thời sự nóng hổi được các quý vị phụ huynh trên cả nước quan tâm. Bởi đến ngày 11/5 tới đây, các bạn nhỏ mầm non và tiểu học mới chính thức được trở lại trường học sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài vì dịch Covid 19.  Các nội dung được thảo luận trong số thứ nhất của chương trình sẽ là: Tựu trường vào mùa hè - Những việc Nên & Không nên/Chuẩn bị hành trang để con sẵn sàng tựu trường vào mùa hè. Với thành phần tham dự là các nhân vật nổi tiếng:

1. Bác sĩ Nhi: ThS. Bác sĩ Nội trú Nguyễn Sỹ Đức (Bác sĩ điều trị tại BV Nhi TW, kiêm Giảng viên bộ môn Nhi trường Đại học Y Hà Nội)

2. Diễn giả về tâm lý: Bác sĩ Mai Hương - Phó trưởng khoa Tâm bệnh Bệnh viện Nhi TW.

3. Khách mời: Anh Đặng Minh Tuấn - Người sáng lập Tổ hợp giáo dục TUNIVER (UberMath)

4. MC chương trình xinh đẹp Thu Quỳnh

Kính mời quý vị đón xem “Chat với bác sỹ” số 1 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ nhật ngày 10.05 trên kênh 803,804 HD của truyền hình MyTV, Ứng dụng MyTV Net. Xem lại chương trình trên MyTV tại mục Sức khỏe làm đẹp và trên MyTV Net tại mục Miễn phí/Talkshow.

 

VNPT-Media