MyTV và MyTV Net phát sóng trực tiếp các Live DJ Set tháng 5

09:26, 11/05/2020

Live DJ Set được định nghĩa là các Set nhạc do các DJ biểu diễn trên truyền hình. Live DJ Set được ghi hình từ các quốc gia có nền âm nhạc điện tử thịnh hành và phát trienr như Pháp và Tây Ban Nha... MyTV và MyTV Net là dịch vụ truyền hình duy nhất trên thế giới phát sóng trực tiếp các Live DJ Set này hàng tuần với mong muốn đưa âm nhạc điện tử trên hệ thống truyền hình này trở thành một món ăn tinh thần văn minh cho giới trẻ.

 

Thời gian vừa qua, các chương trình Livestream trực tiếp của truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net trong các show diễn nhạc điện tử EDM như DJ Genix, DJ G.D, DJ Reflex đã được đông đảo khách hàng đón nhận, đặc biệt là các bạn trẻ. Hiện tại trên thế giới, nhạc EDM đã trở nên vô cùng phổ biến và là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi event, sự kiện lớn và các mùa lễ hội. Nắm được thị hiếu của giới trẻ đối với nhóm nội dung này, truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net thực hiện ghi hình và livestream các show EDM thịnh hành trên thế giới thông qua kênh truyền hình Clubbing TV. Đây cũng là dịch vụ truyền hình duy nhất trên thế giới phát sóng trực tiếp các Live DJ Set ( định nghĩa: Live DJ Set là các set nhạc do các DJ biểu diễn trên truyền hình) được ghi hình từ Pháp và Tây Ban Nha và nhiều quốc gia có nền âm nhạc điện tử thịnh hành và phát triển. 

 

Live DJ Set  được MyTV tiếp sóng và phát trực tiếp kể từ tháng 3/2020 và nhận được sự quan tâm yêu mến của khán giả. Mỗi Set nhạc sẽ kéo dài 1 giờ. Qua các chương trình đã giới thiệu được rất nhiều các DJ nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới như: Dj Nure, Duchess, Criskai; Lecomte de Brégeot, Calling Marian … 

Được ghi hình tại trường quay của Kênh truyền hình Clubbing TV tại Pháp và  00g00 thứ 6 hàng tuần theo giờ Việt Nam và được tiếp phát sóng trực tiếp trên kênh 801, 804HD của truyền hình MyTV và Ứng dụng MyTV Net. 

Trong tháng 5, các bạn trẻ hãy cùng chào đón các DJ: 
 

 

 08/5/20 00h 00  Live DJ Set with Phil Weeks @ ADE 2019

15/5/20 00h 00  Live DJ Set with Moguai @ ADE 2019

22/5/20 00h 00  Live DJ Set with Duchess

29/5/20 00h 00  Live DJ Set with Disco Tehran

Hãy cùng đắm mình trong những bữa tiệc âm nhạc sôi động, choáng ngợp, nóng bỏng, hào hứng và đầy cảm xúc! 

MYTV