MYTV: Road To Kingdom - Phiên bản nam của Queendom chính thức khai màn

16:55, 07/05/2020

Road To Kingdom là một series show truyền hình thực tế được lên kế hoạch phát hành sau thành công lớn của chương trình Queendom tại Hàn Quốc. Trong đó, các thần tượng đã đọ sức, hợp tác với nhau để phát hành bài hát mới. Nhóm cạnh tranh cuối cùng được chọn trên Road to Kingdom sẽ tham gia đội hình cuối cùng cho Kingdom – show dành riêng cho những Boygroup top đầu Hàn Quốc.

 

Tham gia Road To Kingdom mùa đầu tiên là 7 nhóm nhạc nam tân binh được nhiều khán giả yêu thích gồm: VERIVERY, The Boyz, TOO, ONF, ONEUS, PENTAGON, và Golden Child. Nữ diễn viên Lee Da Hee sẽ giữ vai trò host trong suốt hành trình. Đây đều là những nhóm nhạc mới và đang trong đà khẳng định tên tuổi: có gương mặt đã ra mắt được 3,4 năm, có nhóm chỉ mới chào showbiz được 1 tháng. Với nguyện vọng muốn thể hiện tài năng và mang đến những màn trình diễn, kết hợp đỉnh cao. Show thực tế này là lựa chọn thích hợp để mang tên tuổi những nhóm nhạc này đế phần đông công chúng.

 

Cơ hội tham gia Kingdom được trao cho 2 đội là đội có số điểm tích luỹ ở tất cả các vòng nhiều nhất và đội có số điểm vòng chung kết cao nhất. Trường hợp có một đội đạt cả hai tiêu chí trên thì chiếc vé bước đến Kingdom chỉ có một suất duy nhất.

Sáng 1/5 vừa qua, "Road to Kingdom" khởi chiếu tập đầu tiên với vòng biểu diễn 90 giây, The Boyz tạm chiếm vị trí đầu bảng với sân khấu "Sword of Victory" 560 điểm, tiếp sau là PENTAGON – "Road to the Throne" 480 điểm, VERIVERY - "FACE it" 340 điểm, Golden Child – "Beginning" 320 điểm, ONF – "Lights On" 155 điểm, ONEUS – "Phantom of ONEUS" 145 điểm và chót bảng đang là tân binh TOO với "Into the dysTOOpia" - 135 điểm.

 

Mời Quý khán giả đón xem các tập tiếp theo của "Road To Kingdom" vào lúc 09 giờ sáng các ngày thứ 6 trong tháng 5 này trên kênh 803, 804 truyền hình MyTV và chuyên mục Miễn phí / Livestream trên MyTV Net.

MYTV