VNPT san sẻ yêu thương, chung tay vượt qua thiên tai dịch bệnh với người dân Lai Châu

10:12, 05/05/2020

Mới đây, VNPT tại Lai Châu đã phối hợp với Tỉnh đoàn Lai Châu  tổ chức chương trình "Gian hàng 0 đồng". Đây là hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện tinh thần sẻ chia, chung tay giúp người dân vượt qua thiên tai dịch bệnh năm 2020.

 

Với tinh thần góp sức bằng cả tấm lòng, Lãnh đạo VNPT tại Lai Châu đã đến trao quà và ủng hộ chương trình với số tiền 40.000.000 đồng góp phần giúp đỡ và tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của thiên tại, dịch bệnh Covid-19.Chương trình đã nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền với sự tham gia của Lãnh đạo UBND tỉnh Lai Châu và sự đồng hành của các cá nhân, các nhà hảo tâm đã đến thăm, động viên lực lượng thanh niên đang triển khai thực hiện chương trình.

 

Hơn 200 suất quà gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu được đông đảo bà con nghèo, người lao động tự do, người già neo đơn, thanh niên, công nhân bị mất việc...  đón nhận trong sự hân hoan của sự yêu thương, chia sẻ.

Không chỉ ở riêng Lai Châu, mà tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, VNPT đã có nhiều hành động hết sức thiết thực giúp đỡ người dân như Cây ATM gạo tại tỉnh Tiền Giang. Với phương châm “Áo lành đùm áo rách”, Cán bộ CNV của VNPT tại Lâm Đồng kết hợp với thành Đoàn xây dựng cây ATM gạo hỗ trợ cho bà con gặp khó khăn.“Gian hàng 0 đồng“ luôn đón nhận những nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân, cá nhân, tổ chức từ thiện trong tỉnh để chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh, lan tỏa tình yêu thương.

 

Chia sẻ khó khăn cùng người dân và đồng hành cùng Chính phủ trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh luôn được Lãnh đạo Tập đoàn VNPT xem là nhiệm vụ hàng đầu phải dốc sức thực hiện. Trong thời gian qua, VNPT đã thể hiện vai trò là Tập đoàn hàng đầu quốc gia về Viễn thông – CNTT khi cung cấp hàng loạt các ứng dụng, giải pháp về khai báo y tế, thương mại điện tử và làm việc - học tập - khám chữa bệnh từ xa, cùng với đó là các hoạt động ủng hộ trang thiết bị bảo hộ và gần 4,1 tỷ tiền mặt cho đội ngũ chống dịch.

VNPT