MyTV miễn phí hoàn toàn 8/9 dịch vụ giải trí hấp dẫn

15:15, 16/07/2018
Để mang lại cho khách hàng nhiều hơn những ưu đãi thiết thực, từ ngày 15/07/2018, truyền hình MyTV miễn phí hầu hết các dịch vụ trong Nhóm dịch vụ Giải trí mà trước đó chỉ có thuê bao Gold và Gold HD mới được hưởng các ưu đãi này.
 
Cụ thể, truyền hình MyTV sẽ miễn phí hoàn toàn 8 dịch vụ (Thể thao, Thiếu nhi, Nhịp cầu MyTV, Karaoke, Trò chơi, Đọc truyện, Âm nhạc, Phong cách sống) trong tổng số 9 dịch vụ của Nhóm dịch vụ Giải trí. Duy nhất dịch vụ Phim truyện duy trì tính phí một số phim hot còn lại cũng cho phép khách hàng xem miễn phí.
 
Với ưu đãi lớn chưa từng có này, khách hàng của truyền hình MyTV trên toàn quốc thay vì phải trả từ 70 đến 100.000 đồng/tháng như trước đây thì nay đã có thể thoải mái tận hưởng các chương trình giải trí hấp dẫn mà không phải lo lắng nhiều về chi phí phát sinh khi sử dụng các dịch vụ trong Nhóm dịch vụ Giải trí.
 
Ưu đãi lớn này cũng tạo nên điểm khác biệt lớn giữa dịch vụ truyền hình MyTV so với các dịch vụ truyền hình trả tiền khác khi ngoài việc phát sóng hơn 200 kênh, trong đó có 70 kênh HD thì truyền hình MyTV còn có cả một kho chương trình giải trí miễn phí.
 
Dịch vụ Giải trí là dịch vụ đặc biệt của truyền hình tương tác MyTV cho phép khách hàng có thể xem trực tiếp, xem lại, hoặc xem đồng thời các chương trình.
 
 
Trong đó:
 
Dịch vụ Phim truyện cho phép khách hàng thỏa thích lựa chọn phim trực tiếp từ thư viện phim khổng lồ gồm nhiều thể loại như phim hành động, hài, tâm lý xã hội, v.v. từ kinh điển đến hiện đại, thuộc các quốc gia khác nhau vào bất cứ thời điểm nào. Đặc biệt hơn, dịch vụ Phim truyện của truyền hình MyTV còn mang đến cho khách hàng một số phim theo chuẩn HD với chất lượng hình ảnh và âm thanh tương đương một rạp chiếu phim ngay tại nhà. Không chỉ dừng lại ở việc xem phim đơn thuần, khách hàng có thể xem các bộ phim yêu thích với rất nhiều tính năng ưu việt như:
 
- Khóa các phim có nội dung không phù hợp với trẻ em.
 
- Xem trước nội dung giới thiệu của mỗi phim
 
- Xem lại một bộ phim nhiều lần.
 
- Sử dụng các chức năng như với đầu DVD: tua đi, tua lại, nhảy đến bất kỳ vị trí nào của phim
 
Dịch vụ Thể thao là dịch vụ đặc biệt của truyền hình tương tác MyTV cho phép khách hàng có thể xem trực tiếp, xem lại, hoặc xem đồng thời các Clip các trận đấu thể thao mà MyTV có bản quyền, đồng thời cung cấp thông tin thể thao đa dạng, phong phú cũng như các Clip chất lượng cao đặc sắc.
 
Dịch vụ Thiếu nhi cung cấp kho tàng phim thiếu nhi phong phú, những ca khúc hay, những câu chuyện lý thú, những trò chơi vui nhộn và những bài học bổ ích giúp bé thỏa thích vui chơi, giải trí, học tập và khám phá thế giới. Dịch vụ cũng cung cấp cho các bậc phụ huynh kiến thức, kỹ năng chăm sóc trẻ, cung cấp phương tiện giúp cha mẹ lưu giữ những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé và chia sẻ với người thân và bạn bè.
 
Dịch vụ Nhịp cầu MyTV cung cấp các chương trình hài kịch đặc sắc, nội dung cải lương đa dạng, các chương trình liveshow mới nhất. Đồng thời, dịch vụ còn đáp ứng nhu cầu về kiến thức như: khoa học - đời sống, du lịch khám phá, phim tài liệu v..v... với chất lượng hình ảnh sắc nét, nội dung được cập nhật thường xuyên.
 
Dịch vụ Karaoke là dịch vụ cho phép khách hàng hát Karaoke ngay tại nhà với chất lượng âm thanh và hình ảnh hoàn hảo. Với dịch vụ này, khách hàng MyTV có thể hát thả ga, ca thỏa thích cho những khoảnh khắc vui vẻ trọn vẹn bên gia đình, bạn bè và người thân. Với thể loại đa dạng, số lượng ca khúc phong phú luôn sẵn sàng thỏa mãn cảm xúc âm nhạc bất tận của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình thể loại yêu thích như Nhạc Trẻ, Nhạc Trữ tình, Nhạc Cách mạng, Nhạc Quốc tế…
 
Dịch vụ Trò chơi là dịch vụ cho phép khách hàng lựa chọn và chơi game trên màn hình tivi rộng lớn ngay tại nhà của mình với hình ảnh sống động và giao diện bắt mắt mang phong cách hiện đại. Khách hàng có thể lựa chọn game từ danh sách sẵn có. Số lượng game phong phú và được cập nhật liên tục. Nội dung game hấp dẫn với nhiều thể loại game như: Thể thao, Giải trí, Hành động, Vui nhộn, Phiêu lưu, Trí Tuệ…
 
Dịch vụ Đọc truyện giúp khách hàng khám phá những câu chuyện Audio hấp dẫn, phiêu lưu cùng tranh truyện hiện đại, đắm mình cùng những tiểu thuyết hấp dẫn, hồn nhiên cùng tranh truyện thiếu nhi.
 
Dịch vụ  Âm nhạc Đến với dịch vụ Âm nhạc trên MyTV, khách hàng sẽ được thưởng thức những ca khúc mới nhất, hấp dẫn nhất và liên tục được cập nhật. Với nhiều thể loại nhạc khác nhau sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Với dịch vụ Ca nhạc của MyTV, khách hàng có thể:
 
- Nghe những bài hát yêu thích, những bài hát mới nhất thuộc mọi thể loại
 
- Xem các Video clips ca nhạc với chất lượng hình ảnh cao
 
Dịch vụ Phong cách sống là một chương trình độc đáo hấp dẫn. Sự thu hút của Phong cách sống không chỉ ở những chuyên mục, những ý tưởng đột phá mà ở tinh thần cốt lõi của chương trình chính là “Chúng tôi nghe thấy trái tim bạn”. Với sự quan tâm tới tất cả các khách hàng, Phong cách sống thấu hiểu và trở thành một dịch vụ hoàn hảo cho mọi ước muốn của khách hàng.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình được phát sóng trên truyền hình MyTV cũng như đăng ký lắp đặt dịch vụ, khách hàng trên toàn quốc có thể liên hệ tới tổng đài 18001166 (miễn phí cước gọi).
 
MyTV