Russia 2018: Cùng MobileTV VinaPhone đón chào tân vương

10:47, 13/07/2018
Chỉ còn một trận chiến nữa, nhà vô địch mới của World Cup sẽ lộ mặt, giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khép lại. Kết quả tưởng như không quá khó đoán khi một đội tuyển Pháp quá khỏe gặp một Croatia đã quá mệt mỏi. Nhưng trái bóng vốn tròn, và khi bóng đã lăn, điều gì cũng có thể xảy ra.
 
 
VinaPhone đã đồng hành cùng người hâm mộ trong suốt giải đấu khi hợp tác cùng VTV chia sẻ bản quyền World Cup 2018. Thuê bao VinaPhone khi xem trực tiếp các trận đấu trên dịch vụ MobileTV được miễn hoàn toàn cước data 3G/4G. Đặc biệt, kênh VTV6 trên MobileTV được mở miễn phí, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng truy cập dịch vụ và xem trực tiếp World Cup ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
 
Trước thềm trận chung kết, cùng MobileTV điểm lại chặng đường tới cuộc viễn chinh cuối cùng trên đất Nga vào 22h00 ngày 15/7 của hai đối thủ Pháp và Croatia.
 

 

MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn.
 
Để đăng ký xem TRỰC TIẾP vòng chung kết FIFA World Cup 2018, quý khách chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để trải nghiệm dịch vụ.
VNPT - VAS