Khách hàng MyTV nhận siêu ưu đãi xem phim thỏa thích cùng các gói của Galaxy Play

15:52, 02/10/2020

Chào tháng 10 với một thông tin cực kỳ nóng hổi. Gói Galaxy Play Cao Cấp trên truyền hình MyTV nay đã có giá mới. Cơ hội duy nhất trong năm để khách hàng của MyTV có thể trải nghiệm danh sách phim đặc sắc của Galaxy Play với mức ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Nhanh tay đăng ký ngay để nhận các ưu đãi dưới đây.

 

1.Dành cho gói Galaxy Play Cao Cấp: Chỉ 5.000đ , mang cả kho phim về nhà bạn!

- Từ ngày 01/10/2020, Xem thả ga 2 tháng gói Galaxy Play Cao Cấp chỉ với 5.000đ (chưa bao gồm VAT). 
- Thưởng thức hàng nghìn giờ phim trong gói của bạn. Phim bom tấn Hollywood, phim điện ảnh Việt Nam trăm tỷ, phim bộ Hàn Quốc, Trung Quốc thịnh hành nhất. Giá nhỏ ưu đãi siêu to ngại gì không thử!   
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng MyTV Silver, MyTV Silver HD, MyTV Gói chuẩn và MyTV Gói nâng cao đăng ký sử dụng gói Galaxy Cao cấp lần đầu tiên. 

 


2. Dành cho gói Galaxy Play Cơ Bản: Nhân đôi niềm vui - xem phim thỏa thích cùng Galaxy Play

Từ ngày 01/10/2020, khi mua gói Galaxy Play Cơ Bản 6 THÁNG bạn sẽ có ngay 12 THÁNG xem phim chỉ với 180.000đ.
Hàng loạt phim hay hấp dẫn đang chờ đợi bạn. Nhận ngay cho nóng! 
Đối tượng áp dụng: Khách hàng MyTV Silver, MyTV Silver HD, Chuẩn, Nâng cao. Chương trình không áp dụng với khách hàng là thuê bao MyTV Gold, MyTV Gold HD và VIP.
Đồng thời, khách hàng MyTV có cơ hội thưởng thức trọn bộ phim bộ của Galaxy khi sử dụng gói Galaxy Chuẩn chỉ với mức chi phí là 5000 đồng/tháng (chưa bao gồm VAT) tính tại tháng đăng ký và được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký.
MyTV chính thức ban hành chính sách ưu đãi mới cho các gói Galaxy Play nói trên kể từ ngày 01.10.2020 đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV trên các nền tảng: ZTE, VMP, ứng dụng MyTV B2C trên smart tivi và MyTV OTT (dự kiến sau khi được các hãng Google, Apple, Samsung, LG phê duyệt).
Xem phim thỏa thích, niềm vui ngập tràn cùng các gói Galaxy Play trên truyền hình MyTV. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 18001166. Hoặc truy cập website mytv.com.vn để tham khảo thông tin. Tải app MyTV  https://mytv.com.vn/tai-ve/ để trải nghiệm dịch vụ trên di động.

 

 Galaxy Play là dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền số 1 tại Việt Nam với thư viện phim bản quyền lớn nhất từ trước đến nay. Độc quyền các phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại và hơn 5.000 phim Hollywood bom tấn và phim châu Á; hơn 8.000 giờ phim bộ tuyển chọn và 500 giờ phim thiếu nhi hấp dẫn đầy vui nhộn. Galaxy Play cũng là nền tảng tiên phong về công nghệ với danh mục phim 4K lớn nhất và âm thanh nổi Dolby 5.1 đem lại cho bạn cảm giác xem phim rạp đích thực.
Galaxy Play phục vụ khách hàng của MyTV với 3 gói chính:
Gói Galaxy Play Cơ Bản: Thưởng thức kho phim “khủng” lên đến 1000 bộ từ Phim Việt chiếu rạp mới nhất; Phim lẻ châu Á đặc sắc đến Phim châu Mỹ chọn lọc…
Gói Galaxy Play Cao Cấp: Thưởng thức các phim đặc sắc trong Gói Galaxy Play Cơ Bản và hàng nghìn các siêu phẩm Phim bộ; Phim Hollywood bom tấn khác.
Phim có phí: Thưởng thức phim chiếu rạp online nhanh nhất.

VNPT-Media