MYTV: Tổng hợp tiêu điểm thể thao tuần đầu tiên chào tháng 10

10:05, 01/10/2020

Covid đã qua đi và tháng 10 đã đến. Hàng loạt các giải đấu lớn nhỏ khắp toàn cầu đã rục rịch quay trở lại và hứa hẹn sẽ làm nóng bầu không khí đang độ vào thu cực kỳ mát mẻ và thuận lợi cho các hoạt động thể thao. Cùng điểm danh các giải bóng đá lớn khiến các fans “đứng ngồi không yên” tuần đầu tiên tháng 10 trên chùm VTV Cab của MyTV và ứng dụng MyTV Net.

 

Siêu cúp Đức Bundesliga Vòng 3

Tâm điểm là trận Bayern Munich - Dortmund (01h30 ngày 01/10, trực tiếp trên VTV5, VTV6). Bayern Munich sẽ hướng đến giành danh hiệu thứ 5 tại mùa giải năm nay sau 3 chức vô địch (Siêu cúp Châu Âu, UEFA Champions League, Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức) khi họ tiếp đón đội bóng kình địch lớn nhất tại Bundesliga là Dortmund. Tuy nhiên cả hai CLB có màn chạy đà không tốt khi đều để thua ngay tại vòng 2 - Bundesliga tuần qua. Cả hai sẽ cùng quyết tâm chinh phục danh hiệu Siêu Cúp Đức, danh hiệu mà Dortmund đang là nhà ĐKVĐ khi chính họ đánh bại Hùm xám tại giải đấu này năm ngoái.

Cúp Quốc gia Tây Ban Nha LaLiga Vòng 4

Barcelona và Atletico Madrid đã có các trận đấu đầu tiên tại LaLiga với các chiến thắng ấn tượng đặc biệt là màn ra mắt của Suarez và sự xuất sắc của tài năng trẻ Ansu Fati. Vòng đấu thứ 4 hứa hẹn sẽ bủng nổ các bàn thắng khi cả ba ông lớn là Real Madrid, Atletico Madrid hay Barcelona đều chỉ gặp các đội thủ không mạnh và không có kết quả tốt sau 3 vòng đấu đã qua.

 

Cúp Liên đoàn Anh Vòng 4

Các đại gia Ngoại hạng Anh sẽ có những màn đụng độ rất hấp dẫn tại vòng 4 Carabao Cup với các cặp đấu: Derby London Tottenham - Chelsea, đại chiến Liverpool - Arsenal bên cạnh đó hai đội bóng thành Manchester có các trận đấu dễ thở hơn khi chỉ phải đến làm khách của Burnley và Brighton. 01h45 ngày 01/10: Brighton vs Man U, 01h45 ngày 02/10: Liverpool vs Arsenal. 

Giải vô địch Quốc gia V.League Vòng 13

Kết thúc vòng 12, khán giả đã được chứng kiến nhiều kết quả bất ngờ và những trận cầu rất kịch tính. Vòng 13 hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ đặc biệt là các trận đấu cạnh tranh vị trí top 8, tâm điểm sẽ là các trận đấu giữa Hải Phòng - Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai - TP Hồ Chí Minh  hay Hà Nội - Thanh Hóa. Các đội bóng Thanh Hóa, SLNA hay HL Hà Tĩnh vẫn còn có cơ hội vào top 8 chính vì vậy vòng 13 hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút hấp dẫn.

 

Hạng nhất Quốc gia

Tâm điểm sẽ là trận đấu giữa Phố Hiến đang xếp thứ hai gặp Bình Định xếp thứ tư, cả hai đội có nhiều nỗ lực trong việc quyết tâm giành ngôi vô địch.

Fan hâm mộ túc cầu giáo đừng bỏ lỡ hàng loạt các trận đấu thể thao nổi bật nói trên tại các kênh thuộc chùm VTV Cab dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net (Bóng đá TV, Thể thao TV, Bóng đá TV HD, Thể thao Tin tức HD) 

MYTV