Wifi Mesh VNPT - Lướt net mượt mà mọi góc nhà

15:45, 01/10/2020

Từ ngày 15/9/2020, VNPT cung cấp thiết bị Wifi Mesh kèm theo các gói cước Home/ HomeTV/ Home Mobile/ Home Combo với giá ưu đãi chỉ từ 184.000đ/tháng cho khách hàng đăng ký mới.

 

 
Wifi Mesh là một hệ thống tập hợp bởi các thiết bị phát sóng Wifi. Những thiết bị phát sóng Wifi này đều không dây, có tính thẩm mỹ cao, có chung SSID và mật khẩu tiện lợi khi sử dụng, khác với bộ định tuyến Wifi truyền thống.

Tín hiệu của Wifi Mesh có thể trải trong quy mô rộng lớn phù hợp với những ngôi nhà nhiều tầng, căn hộ diện tích lớn, quán café…Với Internet tốc độ cao và ổn định, thiết bị Wifi Mesh có thể đáp ứng mọi nhu cầu lướt web, xem video 4K/HD, chơi game, livestream, video call không bị gián đoạn dù bạn ở bất cứ đâu trong ngôi nhà.

Từ nay, khi khách hàng đăng ký mới các gói cước Home/HomeTV/Home Mobile/Home Combo sẽ được tặng thêm thiết bị Wifi Mesh của VNPT để trải nghiệm dịch vụ Internet mượt mà nhất. Với giá cước ưu đãi chỉ từ 184.000đ/tháng.

Đối với khách hàng đang sử dụng internet của VNPT có thể đăng ký sử dụng thiết bị Wifi Mesh với giá chỉ từ 32.000đ/tháng.

Để biết thêm thông tin khách hàng có thể truy cập https://vnpt.com.vn/goi-home  hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 18001166.

VNPT