Thanh toán đơn hàng – Nhận ngàn ưu đãi

09:27, 01/10/2020


Từ ngày 01/10/2020 – 31/10/2020, VNPT Pay triển khai chương trình “Thanh toán đơn hàng – Nhận ngàn ưu đãi”. 

Đối tượng khách hàng có tài khoản ví VNPT Pay được định danh thông tin cá nhân theo quy định và thực hiện liên kết ngân hàng trực tiếp hoặc qua thẻ ATM nội địa.

 

 

Khách hàng sẽ được hoàn tiền 10% tổng giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ) vào ví VNPT Pay sau khi thanh toán trả trước cước Di động trả sau, Băng rộng và MyTV tại mục “Thanh toán đơn hàng” trên ứng dụng VNPT Pay và giá trị đơn hàng đó có giá trị từ 500.000 đồng trở lên bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.

Mỗi ví VNPT Pay chỉ được hưởng 01 lần khuyến mại trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Trong trường hợp trong cùng 01 đơn hàng, KH đăng ký mới từ 02 gói cước dịch vụ trở lên, chương trình áp dụng cho tổng giá trị của đơn hàng đó. (Ví dụ: NVKD/CTV A dùng ví VNPT Pay cá nhân của NVKD/CTV A thanh toán đơn hàng do NVKD/CTV B tạo mã đơn hàng, thì vẫn có thể được hưởng khuyến mại nếu NVKD/CTV A thực hiện đầy đủ các yêu cầu của CTKM). Số ví VNPT Pay của KH chỉ được hưởng khuyến mại khi không trùng với số ví VNPT Pay của NVKD/CTV tạo đơn hàng đó.

Trong tháng 10 này, VNPT Pay sẽ triển khai hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được triển khai trong tháng này đó là: “THANH TOÁN RẢNH TAY – GIẢM NGAY TỚI 20% HÓA ĐƠN VNPT”, “Thanh toán học phí tiết kiệm với VNPT Pay” và “ƯU ĐÃI 10% NẠP TIỀN DI ĐỘNG VINAPHONE”.  Đây là các chương trình ưu đãi hấp dẫn và được VNPT Pay triển khai liên tục từ tháng 9 đến nay. 

Khách hàng có thể tải ứng dụng VNPT PAY từ App Store và Google Play. Để nhận được tư vấn chi tiết, khách hàng liên hệ Hotline 18001091 - nhánh 6 (miễn phí, 24/7).

VNPT Pay