Những ưu đãi không nên bỏ lỡ khi sử dụng ví VNPT Pay

10:58, 17/08/2020

 Ở thời điểm này, khi đã sử dụng và cài đặt mở ví và sử dụng VNPT Pay, người dùng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn, giúp tiết giảm nhiều chi phí các dịch vụ thiết yếu hiện giờ...

Là hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp, VNPT Pay đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn. 

 

Khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký ví lần đầu

Chính sách đầu tiên có thể kể tới đó là hoàn ngay học phí lên đến 20%. Nhằm chia sẻ gánh nặng với các gia đình trước những ảnh hưởng do dịch Covid-19 gây ra, ví điện tử VNPT Pay triển khai chương trình hoàn tiền học phí lên đến 20% cho tất cả khách hàng đăng ký dùng ví lần đầu.

Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký mới tài khoản VNPT PAY, thực hiện định danh thông tin cá nhân theo quy định và liên kết với một ngân hàng trong danh sách. Sau khi thanh toán thành công giao dịch tiền học phí SSC hoặc vnEdu bằng VNPT PAY, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền vào ví điện tử này.

Cụ thể, với mức học phí dưới 1.000.000đ, khách hàng sẽ được hoàn 20% (đối đa 50.000đ). Đối với mức học phí trên 1.000.000đ, khách hàng cũng được hoàn 20% số tiền (tối đa 100.000đ). Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 28/8 - 30/9/2020.

 

Bên cạnh chương trình khuyến mãi dành cho học phí, ví điện tử VNPT Pay còn triển khai nhiều chính sách ưu đãi khi thanh toán các dịch vụ thiết yếu như tiền nước, viễn thông… Chẳng hạn, từ ngày 14/8 - 14/9/2020, khách hàng đăng ký mới VNPT Pay sẽ được hoàn lại 20% hóa đơn tiền nước (tối đa 30.000đ) khi thực hiện thanh toán bằng ví điện tử này.

Bên cạnh đó, những khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông VNPT (Truyền hình MyTV, Internet VNPT, Điện thoại cố định và Di động VinaPhone trả sau), tải VNPT PAY và thanh toán hoá đơn viễn thông sẽ nhận thẻ giảm giá 20% hóa đơn trong 4 tháng liên tiếp.

Thanh toán đơn hàng - Nhận ngàn ưu đãi

Triển khai từ 01/8/2020 - 31/8/2020 dành cho tất cả các khách hàng cá nhân có tài khoản ví VNPT Pay, chương trình ưu đãi mang tên “Thanh toán đơn hàng - Nhận ngàn ưu đãi”. Để được hưởng khuyến mại, khách hàng chỉ cần có ví VNPT Pay, định danh thông tin cá nhân và liên kết ngân hàng trên ứng dụng VNPT Pay; thanh toán trả trước cước di động trả sau, băng rộng và MyTV tại mục “Thanh toán đơn hàng” trên ứng dụng VNPT Pay và giá trị đơn hàng đó có giá trị từ 500 ngàn đồng trở lên bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.

Với chương trình ưu đãi này, khách hàng sẽ được hoàn tiền 10% tổng giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ) vào ví VNPT Pay của KH sau khi KH đã thực hiện đầy đủ các yêu cầu của chương trình theo quy định.

Có thể nói, những chương trình ưu đãi này là nỗ lực của VNPT Pay để đến gần hơn với đời sống người dân, mang lại những lợi ích thiết thực và hơn hết là đồng hành, san sẻ gánh nặng chi phí với các gia đình trong bối cảnh kinh tế sẽ còn phải chịu tác động lâu dài từ ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Hãy tải ngay ứng dụng VNPT Pay để trải nghiệm những tiện ích vượt trội và nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.  Để sử dụng ví điện tử VNPT Pay, Khách hàng chỉ cần cài đặt trên App Store hoặc CH Play và làm theo hướng dẫn. Để nhận được tư vấn tiết, khách hàng liên hệ hotline 18001091 - nhánh 6 (miễn phí, 24/7).

VNPT Pay