1977 tung vlog mới “đầy mùi cà khịa”, xem ngay trên Meclip.vn!

15:13, 14/08/2020

Đến hẹn lại lên, 1977 vừa tung ra siêu phẩm vlog mới có tựa đề "Đời Thừa Parody - Bên Rìa Hạnh Phúc", tiếp tục đem đến những câu thoại đắt giá, mang đậm chất riêng chỉ có ở 1977. Vlog đã có mặt trên Meclip.vn!

 

Lấy cảm hứng từ tác phẩm “Đời Thừa” của nhà văn Nam Cao, nhóm 1977 vừa cho ra mắt Vlog “Đời Thừa Parody - Bên Rìa Hạnh Phúc”. Vlog có cốt truyện kể về cuộc sống người trí thức với nhân vật chính là văn sĩ Hộ và người vợ tên Từ được cài cắm mọi vấn đề nổi cộm trên mạng xã hội trong suốt thời gian vừa qua như: sugar daddy - sugar baby, cô gái 'ăn vụng' bánh kem bàn bên, ca sĩ Binz ra MV Bigcityboi... Như mọi lần phát hành, Vlog mới của 1977 lại khiến khán giả trẻ xuýt xoa rồi like, share với tốc độ chóng mặt. 

 

 
Tiếp tục phát huy sở trường như ở những Vlog trước đó, “Đời Thừa Parody - Bên Rìa Hạnh Phúc” cũng sở hữu những câu thoại đắt giá, khiến dân tình nể phục độ biến tấu “chất như nước cất” của 1977. Đặc biệt phải kể đến như là: 

Kinh tế lên ngôi, nạn sugar daddy hoành hành, mở ra kỉ nguyên chăn rau sạch và ăn bám bố mẹ lớn chưa từng có, để cho bao phận người rơi vào cảnh đớn đau.

Anh có đánh em đâu, là đạo đức đánh em đấy chứ! Anh có thể vứt bỏ cả nhân cách của mình nhưng không bao giờ vứt bỏ một đứa bé.

Ngày xưa mà không yêu anh thì bây giờ BLACKPINK đã có đến 5 thành viên rồi đấy!

Loài ruồi thường thích mút bánh sinh nhật còn con người thì quan tâm đến những điều tốt.

À á a à ời/ Big city boy ơi/ Ai ai cũng muốn penthouse/ Nhưng mình nên sống làm sao cho đẹp.

“Đời Thừa Parody - Bên Rìa Hạnh Phúc” cũng như toàn bộ Vlog do 1977 sản xuất đều đã có mặt trên Meclip, tại địa chỉ: http://meclip.vn/channel/5db1133780bfb797cac76c85 

Truy cập http://meclip.vn để thưởng thức kho Vlog độc đáo của 1977. Đặc biệt hơn, thuê bao Vinaphone khi đăng ký trở thành thành viên của Meclip.vn với cú pháp: Y1 gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, không giới hạn kho nội dung đặc sắc và không có quảng cáo. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng.


VNPT VAS