Độc quyền 3 bộ phim về Ngày của Cha 21/06 trên MyTV đầy tình cảm và xúc động

15:30, 23/06/2020

Ngày của Cha 21/06 năm nay, xin chúc cho những ai đang mang trên mình trọng trách làm Cha thiêng liêng và cao cả một lời chúc chân thành nhất từ tâm. Không chỉ là trong Ngày của Cha mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ và hạnh phúc! Để cho mỗi gia đình luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con thơ được cảm nhận tình yêu thương của Cha suốt cuộc đời…

Nhân dịp này, MyTV xin dành tặng những giây phút thư giãn, đầm ấm cho cả gia đình qua những bộ phim đặc sắc:

 

 

Phim lẻ Bố Tôi là Người Hùng

Bộ phim Đài Loan nói về cuộc sống của một gia đình có 3 người con gái được người cha vô cùng yêu thương, nên ông có tiêu chuẩn khắt khe với những chàng rể của mình, nhất định phải là " đại trượng phu".

Phim bộ Báu Vật của Cha

 

Tại thời điểm phát sóng ở Trung Quốc, bộ phim Báu vật của cha luôn nằm trong top đầu rating truyền hình và được mọi người yêu thích. Với nội dung xoay quanh chủ đề cuộc sống gia đình, bộ phim như một lời răn dạy mỗi người trong chúng ta cần phải biết quý trọng, hiếu thảo khi cha mẹ còn sống. Bởi dù chúng ta có mắc phải sai lầm thì họ vẫn sẵn sàng lắng nghe, bao dung và giúp đỡ các con vô điều kiện. Và hơn hết, gia đình luôn là nơi tràn ngập tình yêu thương, ấm áp, bình yên để mỗi người quay về sau những va vấp trong cuộc sống.

Phim lẻ Ông Bố Siêu Phàm

 


Một anh chàng hồi trai trẻ đã chuyên đi hiến tinh trùng để kiếm tiền nay phải đối đầu với 99 người con của mình, khi luật công khai nhân thân người hiến ban hành.

MYTV