Đối tác uy tín và ưu điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của MyEnglish

09:36, 23/06/2020

Học online đang trở thành xu thế mới của xã hội, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 kéo dài và phức tạp như hiện nay thì hình thức này chính là lựa chọn hàng đầu cho giáo viên và học sinh. Dịch vụ MyEnglish nằm trong xu hướng phát triển trên và đang thể hiện được ưu điểm vượt trội của mình.

Cách thức học tiếng Anh theo kiểu truyền thống không còn được ưa chuộng khi lộ rõ những hạn chế như học phí cao, khó lựa chọn trung tâm uy tín, học viên thiếu tự tin trong giao tiếp do đông người hoặc không có cơ hội sửa phát âm sai… Trong khi đó, học tiếng Anh online không chỉ giúp học viên tiết kiệm chi phí và thời gian học tập mà còn có sự linh động và uyển chuyển. Học viên có thể chủ động chọn kiến thức phù hợp với mình so với hình thức tiếp thu thụ động trên lớp, đồng thời tự kiểm soát tốc độ học sao cho phù hợp nhất với bản thân.  

Trên nền tảng công nghệ, internet, viễn thông cố định và di động lớn nhất Việt Nam - VNPT Digital Ecosystem, VNPT-Media đang có những bước đi đầy tham vọng trên con đường xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các dịch vụ số đa phương tiện, trong đó đặc biệt chú trọng mảng giáo dục. MyEnglish là kết quả của sự hợp tác giữa VNPT-Media và English Center – chương trình học tiếng Anh trực tuyến uy tín của Mỹ, hiện đang có mặt tại 120 quốc gia trên thế giới với hơn 5 triệu học viên và hơn 30.000 tổ chức doanh nghiệp trên thế giới theo học. Với những thành công đạt được cho đến nay, MyEnglish đã chứng minh được ý nghĩa, giá trị của mình trong việc nâng cao kỹ năng dạy và học tiếng Anh cho người Việt.

 

Bên cạnh những ưu điểm của phương pháp học trực tuyến như tiết kiệm, linh hoạt…, MyEnglish còn có những thế mạnh nổi trội khác. Một trong số đó là triết lý đào tạo mimicking, mô phỏng việc học ngôn ngữ như những đứa trẻ, học nghe rồi học nói giúp việc tiếp cận ngôn ngữ dễ dàng hơn. Đặc biệt công nghệ nhận diện giọng nói thông minh IntelliSpeech phản hồi tức thì về việc phát âm, chỉnh sửa việc phát âm của học viên chính xác tới từng âm tiết. Điều này, giúp học viên nhanh chóng cải thiện khả năng phát âm, luyện tập thành thạo phát âm chuẩn giọng bản ngữ một cách nhanh nhất, từ đó tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.

Công nghệ tiên tiến cũng giúp MyEnglish tự động thu thập thông tin về quá trình học tập của mỗi học viên, tổng hợp lại thành kho dữ liệu riêng gồm từ vựng và phát âm để học viên ôn tập một cách có hệ thống. Tính năng linh hoạt, học trên mọi thiết bị giúp người dùng MyEnglish có thể truy cập vào các khóa học trực tuyến tại bất kỳ nơi đâu: ở nhà, nơi làm việc hay các địa diểm mạng internet công cộng và vào bất kỳ thời gian nào thích hợp. Với MyEnglish, học viên chủ động lựa chọn các khóa học, trình độ học, thời gian học hoàn toàn theo nhu cầu, sở thích của cá nhân.

Áp dụng phương pháp giảng dạy khoa học kết hợp với công nghệ hiện đại, MyEnglish phù hợp với mọi loại đối tượng học viên, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm hay doanh nghiệp, nhà quản lý cũng như đáp ứng đầy đủ điều kiện để đảm bảo cho việc học tiếng Anh đạt hiệu quả cao nhất. MyEnglish là dịch vụ đa nền tảng, đa thiết bị nên có thể dễ dàng được tìm thấy trên các kho ứng dụng. Các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh quan tâm tới các khóa học của MyEnglish có thể truy cập website https://myenglish.com.vn/ để đăng ký sử dụng cũng như tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.


VNPT-Media (VAS)