Thiết bị công nghệ của VNPT  lên sàn Tiki, Shopee, Lazada

09:44, 18/06/2020

VNPT Technology – đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT  vừa ký kết hợp tác với 3 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam gồm Shopee, Tiki và Lazada mở gian hàng online giới thiệu và bán các sản phẩm công nghệ do chính VNPT Technology nghiên cứu và làm chủ công nghệ.

Tại mỗi gian hàng, VNPT Technology giới thiệu và kinh doanh 12 sản phẩm, được chia thành 5 nhóm chính gồm: đầu thu truyền hình KTS, Android TV Box, thiết bị wifi, smartphone và phụ kiện công nghệ.

 

 
Một bộ 3 thiết bị MeshAP có thể tạo vùng phủ sóng lên đến 600m2 mà không tồn tại góc chết. Tín hiệu mạng mesh wifi có khả năng xuyên tầng, mạnh, thích hợp với các mô hình nhà ống thông dụng ở Việt Nam.Sản phẩm đáng chú ý nhất được bày bán tại các gian hàng online chính là bộ thiết bị Easy Mesh Access Point iGate EW12S (gọi tắt là Mesh AP) và hệ thống quản lý Cloud Mesh Controller. Đây cũng chính là sản phẩm chủ lực đã mang về cho VNPT Technology Danh hiệu Sao Khuê 2020 hồi tháng 5/2020 vừa qua. Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet ngày càng cao của người tiêu dùng. Nhiều thiết bị MeshAP có khả năng kết nối lại với nhau để khởi tạo mạng lưới Wifi đồng nhất, với nhiều ưu điểm vượt trội như dễ dàng thiết lập mở rộng, chuyển tiếp tín hiệu dễ dàng giữa các thiết bị, chuyển mạch tự động, tốc độ truyền dẫn cao, tự động san tải và băng thông, hạn chế tối đa tình trạng nghẽn mạng, có khả năng tự sửa chữa, khởi tạo kết nối thay thế khi kết nối giữa các điểm thu - phát gặp sự cố.

Đi cùng với sản phẩm này là hệ thống quản lý Cloud Mesh Controller (One Mesh). Đây là giải pháp quản lý và điều khiển tập trung các thiết bị từ xa. One Mesh cung cấp các tính năng chính như quản lý, giám sát và cấu hình thiết bị.

Nhân dịp khai trương các gian hàng online trên sàn thương mại điện tử, VNPT Technology cũng áp dụng chính sách ưu đãi lên đến 30% cho tất cả các sản phẩm đang bày bán tại đây. Các sản phẩm trên gian hàng đều được mua với số lượng không hạn chế và được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi hiện có của công ty. Chương trình dự kiến kéo dài từ ngày 18/06/2020 đến hết ngày 30/06/2020. Người dùng đang có nhu cầu mua các sản phẩm như đầu kỹ thuật số, Android TV Box, thiết bị wifi, smartphone và phụ kiện công nghệ… có thể truy cập các sàn thương mại dưới đây.

https://tiki.vn/cua-hang/cong-nghe-cho-cuoc-song

https://shopee.vn/vnpt_technology

https://www.lazada.vn/shop/vnpt-technology-store/…

VNPT