VNPT Pay tung khuyến mại 50% “Siêu to, khổng lồ” trong ngày 16/6

08:22, 16/06/2020

Hưởng ứng ngày Không tiền mặt 16/6, ví VNPT Pay tung khuyến mại “Siêu to, khổng lồ”, tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp di động trả trước VinaPhone trong ngày 16/6.

*Chương trình khuyến mại cụ thể như sau:

1. Thời gian triển khai: Duy nhất trong ngày 16/6/2020.

2. Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân có tài khoản ví VNPT Pay đang liên kết với 1 tài khoản ngân hàng trên hệ thống (ngoại trừ ngân hàng SCB);

 

3. Điều kiện nhận ưu đãi:

- Khách hàng có phát sinh giao dịch nạp tiền di động trả trước VinaPhone lần đầu bằng ví VNPT Pay trong ngày có khuyến mại và thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.

- Áp dụng cho giao dịch trên ứng dụng VNPT Pay, My VNPT và thanh toán qua tự động Autopay trên VNPT Pay.

- Tại thời điểm thanh toán, khách hàng vẫn phải đang duy trì liên kết ngân hàng.

4. Hình thức ưu đãi: Tặng 50% cho các khách hàng nạp tiền di động VinaPhone trả trước bằng ví VNPT Pay, trong đó:

- Khoản ưu đãi 1: Chiết khấu 4% giá trị thẻ nạp trực tiếp trên hóa đơn thanh toán (theo chính sách hiện hành của VNPT Pay);

- Khoản ưu đãi 2: Tặng 46% giá trị thẻ nạp (tối đa 50.000đ) dưới hình thức thẻ quà tặng trên ứng dụng VNPT Pay cho thuê bao ví VNPT Pay thực hiện giao dịch nạp tiền.

5. Hạn mức nhận ưu đãi đối với 01 khách hàng:

- Khoản khuyến mại 1: Không giới hạn (theo chính sách hiện hành của ví VNPT Pay);

- Khoản khuyến mại 2: 01 tài khoản ví VNPT Pay chỉ được hưởng 01 lần khuyến mại, áp dụng với giao dịch nạp tiền di động trả trước VinaPhone đầu tiên bằng ví VNPT Pay có liên kết ngân hàng (ngoại trừ ngân hàng SCB) trong ngày khuyến mại.

6. Quy định về thẻ quà tặng:

- Thời hạn sử dụng của thẻ: 45 ngày kể từ khi khách hàng nhận được trên app VNPT Pay. Hết hạn, nếu khách hàng không sử dụng, thẻ quà tặng sẽ được thu hồi.

- Thẻ quà tặng chỉ được sử dụng hỗ trợ thanh toán cho dịch vụ Nạp tiền điện thoại VinaPhone và sử dụng nguồn tiền thanh toán Ví trên ứng dụng VNPT Pay.

- Ngay sau khi nhận được thẻ quà tặng trên ứng dụng VNPT Pay, khách hàng có thể sử dụng luôn cho lần nạp tiền điện thoại tiếp sau.

- Thẻ quà tặng chỉ được sử dụng duy nhất 01 lần.

- Thẻ quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt, không được tặng hay chuyển nhượng cho người khác.

7. Quy định chung về chương trình:

- Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ nhận được 1 lần khuyến mại duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình;

- Chương trình KHÔNG áp dụng cho giao dịch nạp tiền di động trả sau, các mạng khác ngoài VinaPhone, thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa và quốc tế, các ví có liên kết với ngân hàng SCB hoặc không duy trì liên kết ví đến khi giao dịch nạp tiền VinaPhone thành công.

- Số lượng thẻ quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.

- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.

- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày hết hạn sử dụng thẻ quà tặng. Sau thời hạn này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.

- Với các thẻ quà tặng được cộng bù cho Khách hàng:

   + Nếu cộng bù trong thời gian chương trình khuyến mại đang diễn ra: Thời hạn sử dụng voucher này vẫn theo thời hạn sử dụng chung là 45 ngày tính từ khi khách hàng nhận được.

   + Nếu cộng bù sau khi chương trình khuyến mại đã kết thúc: Thời hạn sử dụng voucher này là 15 ngày tính từ khi khách hàng nhận được.

- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay

8. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 6).

VNPT Pay