Chạm Super V- Truy tìm kho báu và nhận quà tặng trên VNPT Pay

08:23, 09/06/2020

Đây là chương trình đặc biệt nhằm xóa tan nắng nóng mùa Hè bằng cách thám hiểm không gian và thu thập kho báu với Super V, nhận thẻ quà tặng trên VNPT Pay trị giá 50.000đ cực đã.

Chương trình đặc biệt này dành cho tất cả các khách hàng cá nhân sử dụng ứng dụng VNPT Pay trong thời gian từ 10/06/2020 đến 16/06/2020.

Để tham gia và trải nghiệm chương trình, khách hàng truy cập tính năng “Hội chợ Online” trên ứng dụng VNPT Pay theo các bước:

Bước 1: Tải ứng dụng VNPT Pay trên App Store hoặc CH Play.

Bước 2: Đăng ký/đăng nhập tài khoản Ví.

Bước 3: Trên màn hình chính ứng dụng chọn “Hội chợ Online”.

Bước 4: Chọn gian hàng Chạm Super V.

 

Trong ứng dụng này, các nhân vật và vật phẩm rất đa dạng, mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho khách hàng trong quá trình truy tìm kho báu.

SuperV: Nhân vật chính. Khách hàng chạm màn hình sang trái/phải để điều khiển SuperV ngồi trên con thuyền VNPT Pay lướt sang trái/phải.

Hòm kho báu: SuperV săn kho báu để tăng điểm, mỗi hòm kho báu thu thập được, khách hàng nhận được 50 điểm.

Cột năng lượng và cột máu: Là 2 đơn vị đo lường thể hiện thời điểm kết thúc lượt tham gia của Khách hàng. Cột máu sẽ giảm mỗi khi Khách hàng va vào chướng ngại vật còn cột năng lượng giảm dần trong quá trình tham gia chương trình.

Vật cản: Khách hàng va vào vật cản sẽ tụt 1/3 cột máu. Khi cột máu tụt hết là khi Khách hàng thua cuộc.

Trái tim: Khách hàng cần thu thập trái tim để tăng cột máu. Mỗi trái tim thu thập được sẽ tăng 1/3 cột máu.

Bình dầu: Khách hàng cần điều khiển SuperV thu thập các bình dầu để tăng năng lượng. Mỗi bình dầu thu thập được sẽ tăng 100% cột năng lượng.

Để nhận thưởng là thẻ quà tặng trị giá 50.000đ dùng để thanh toán các dịch vụ có trên VNPT Pay, khách hàng cần: Đăng ký thành công tài khoản Ví, có liên kết tài khoản Ví với một trong các ngân hàng trên ứng dụng VNPT Pay (ngoại trừ SCB) cho đến thời điểm xét giải và khách hàng là 1 trong số 100 khách hàng đạt điểm cao nhất trên 1 lượt tham gia mỗi ngày, tối thiểu 7.000 điểm. Trường hợp có nhiều khách hàng đạt số điểm cao bằng nhau, VNPT Pay sẽ trao thưởng cho khách hàng hoàn thành lượt tham gia điểm cao nhất được ghi nhận sớm hơn.

Khách hàng muốn tìm hiểu thêm chi tiết về chương trình và thể lệ khuyến mại, có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 6) hoặc truy cập website http://vnptpay.vn.

 

VNPT-Media (VP)