Hai bộ phim Việt đặc sắc phát sóng trên MobileTV trong tháng 6

14:02, 05/06/2020

Trong tuần đầu tiên của tháng 6, hai bộ phim truyền hình Việt Nam “Trả giá” và “Em ơi, chị yêu anh” sẽ ra mắt khán giả truyền hình trên kênh BTV1 và THVL. Đăng ký gói MTV của dịch vụ MobileTV ngay hôm nay để thưởng thức những tình tiết hấp dẫn của hai bộ phim cũng như nhiều chương trình truyền hình đặc sắc khác.

“Trả giá” THVL2 từ 2/6
Thuộc thể loại phim tâm lý xã hội về đề tài hôn nhân gia đình, “Trả giá” xoay quanh những thủ đoạn của Bách (Quốc Thái) để đạt được danh vọng và tiền tài. Bách có nhiều tham vọng với lối sống sai lầm dẫn đến nhiều bi kịch cho chính mình và người thân.  

 

 Bách không ngại gán ghép cho vợ tội lăng loàn để phụ rẫy người vợ tào khang, cưới một cô tiểu thư nhà giàu. Ngựa quen đường cũ, Bách tiếp tục lừa gạt tình cảm của người vợ mới, âm thầm thôn tính tài sản nhà vợ, khiến ba vợ tức chết và đuổi vợ mới ra khỏi nhà. Nhưng không hiền lành như người vợ trước, người vợ sau này đã khiến kẻ ác tâm phải trả một cái giá lớn gấp nhiều lần. 
Phim được thực hiện qua sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Đinh Đức Liêm và dàn diễn viên gạo cội: Như Phúc, Trương Minh Quốc Thái, Trí Quang, Lê Thiện, Bích Hằng, Phương Ngân, Phùng Ngọc Huy, Băng Di, Bạch Công Khanh… Từ 2/6/2020, “Trả giá” phát sóng vào lúc 21h các buổi tối trong tuần trên THVL2. 
“Em ơi, chị yêu anh” trên BTV1 từ 7/6
Đây là một dự án web drama của cặp đôi đạo diễn Khánh Toàn – Trang Nhi với đề tài xuyên không đầy mới lạ, gay cấn, hứa hẹn mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn, mãn nhãn với những khung hình tuyệt đẹp.
“Em ơi, chị yêu anh” là câu chuyện về tình yêu tuổi trẻ, trong đó có sự lãng mạn nhưng không kém phần chân thành, khắc cốt ghi tâm. Tình tiết của phim hấp dẫn, đi từ những tình huống hài hước đến những giây phút lắng đọng, mang đến cho khán giả đầy đủ những cung bậc cảm xúc.

 

Cặp đôi đạo diễn Khánh Toàn – Trang Nhi được biết tới sau thành công của loạt phim Giảng đường, Đồ ngốc, Thanh xuân, Em yêu anh, phóng sự Hương cống, phim ngắn Mẹ điên, Chỉ cần em yêu anh… Không chỉ có một kịch bản đầy tính sáng tạo và đạo diễn tài năng, bộ phim còn quy tụ được dàn diễn viên trẻ có diễn xuất tự nhiên, chân thực. Do đó, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của “Em ơi, chị yêu anh”. 
Phim được phát sóng chủ nhật hàng tuần vào lúc 13h trên BTV1 bắt đầu từ ngày 7/6/2020.
Cả hai kênh THVL2 và BTV1 đều nằm trong gói MTV của MobileTV, dịch vụ truyền hình di động dành cho thuê bao VinaPhone. Để thưởng thức hai bộ phim “Trả giá” và “Em ơi, chị yêu anh” trên MobileTV, soạn tin nhắn MTV gửi 777 (3.000 đồng/ngày). Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT - Media