Hệ sinh thái SMEs thiết kế đa dạng, lựa chọn tối ưu

08:21, 09/06/2020

Tập đoàn VNPT mới đây đã cho ra mắt hệ sinh thái chuyên biệt VNPT SMEs dành cho doanh nghiệp SMEs với nhiều lựa chọn gói cước.

Các gói cước trong hệ sinh thái được Tập đoàn thiết kế đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp SMEs. Cụ thể, doanh nghiệp có thể lựa chọn 1 trong 2 gói cước gồm: Gói cước tích hợp (VNPT đã kết hợp sẵn các dịch vụ trong 1 gói cước) và Gói cước tùy chọn (doanh nghiệp được tự kết hợp các dịch vụ).

Gói cước tích hợp gồm các dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin như: Internet Fiber VNN, Ký số VNPT-CA, Hóa đơn điện tử VNPT Invoice, Bảo hiểm xã hội VNPT BHXH, Tổng đài Chăm sóc khách hàng VCC,…

 

Các dịch vụ này đều gắn liền với những hoạt động vận hành cơ bản của doanh nghiệp. Chẳng hạn, Dịch vụ Hoá đơn điện tử (VNPT-Invoice) giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thể phát hành, phân phối, xử lý các nghiệp vụ và lưu trữ hóa đơn điện tử thay thế cho việc phát hành và sử dụng hóa đơn giấy. Trong khi đó, dịch vụ Chữ ký số VNPT-CA được sử dụng trong các giao dịch điện tử nhằm xác định danh tính của người ký, đảm bảo tính toàn vẹn và giá trị pháp lý. Chữ ký số có thể sử dụng thay thế chữ ký tay trong tất cả các trường hợp giao dịch thương mại điện tử. Ứng dụng này giúp việc thực hiện các giao dịch từ xa qua Internet trở nên đơn giản và tăng tính bảo mật.

Hệ sinh thái VNPT SMEs có địa chỉ https://sme.vnpt.com.vn/ cung cấp công cụ để doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn gói cước tích hợp các dịch vụ cơ bản như  SME New, SME+, SMEs Smart 1, SMEs Smart 2, SME Basic 1, SME Basic 2, F Pharmacy, FORM…

Các nhân viên kinh doanh có thể tư vấn cho các doanh nghiệp lựa chọn các gói cước trong hệ sinh thái VNPT SMEs để có được chi phí tối ưu nhất.

VNPT