Chung kết Road To Kingdom phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới và tại MyTV Việt Nam

13:38, 17/06/2020

Đáp ứng nguyện vọng của các bạn trẻ, nhất là fan hâm mộ boygroup Hàn Quốc, MyTV sẽ phát live trực tiếp phiên bản tiếng Hàn cùng giờ phát live trên toàn thế giới của chương trình. Các tập trước đó cũng được phát sóng đầy đủ trên dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net.

Là một show truyền hình thực tế về KPOP hấp dẫn đông đảo khán giả hâm mộ, chương trình Road to Kingdom – Đường Đến Ngôi Vương sẽ đi đến hồi kết bằng chương trình chung kết ngày 18/6 tới đây. Được biết, ê-kíp chương trình đã quyết định phát sóng trực tiếp trận chung kết này trên toàn thế giới để các khán giả nước ngoài cũng có thể cùng dõi theo những màn trình diễn hoành tráng của trận tranh tài kết màn, cũng như kết quả cuối cùng gay cấn đến nghẹt thở. Đáp ứng đông đảo nguyện vọng của các bạn trẻ, đặc biệt là fan hâm mộ boygroup Hàn Quốc, MyTV sẽ phát live trực tiếp phiên bản tiếng Hàn cùng giờ phát live trên toàn thế giới của chương trình. Các tập trước đó của chương trình cũng được phát sóng đầy đủ trên dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net.

 

Sau cùng, đội chiến thắng "Road To Kingdom" sẽ giành quyền tham gia "Kingdom" vào cuối năm nay, cuộc tranh tài giữa những boygroup hàng đầu KPOP. Được biết, 70% kết quả được quyết định bởi tin nhắn bình chọn của khán giả Hàn Quốc và 30% kết quả bình chọn trong phát sóng trực tiếp sẽ được lấy từ kết quả bình chọn của fan hâm mộ toàn cầu thông qua ứng dụng Whosfan (khán giả vui lòng tham khảo thông tin về ứng dụng Whosfan trên Internet, MyTV không chịu trách nhiệm trước các thông tin về ứng dụng này). Ngoài ra, đội chiến thắng chung cuộc của Road to Kingdom còn được quyết định thông qua điểm số của 3 vòng đấu trước, số lượt xem tích lũy của từng đội trên các nền tảng phát chương trình Mnet quản lý và theo dõi. 

Trong tập phát sóng ngày 11/6, kết quả vòng thi thứ 3 đã được công bố. Đội có tổng điểm thấp nhất sẽ bị loại và đêm chung kết diễn ra với 6 nhóm thi đấu. Với số điểm 8427, boygroup nhà Woollim – Golden Child là nhóm đầu tiên phải nói lời chia tay với show sống còn nhà Mnet. Sau khi kết quả được công bố, một số thành viên của nhóm đã không kìm nén được những giọt nước mắt tiếc nuối. Vẫn biết show này là một thử thách vô cùng khắc nghiệt nhưng khi chứng kiến sức nóng ấy đè nặng lên vai của các thần tượng, người hâm mộ lại càng thêm xót xa.

 

Chia tay với Golden Child, cuộc chiến "Road to Kingdom" chỉ còn lại 6 đội thi bao gồm The Boyz, TOO, ONF, PENTAGON, ONEUS và VERIVERY. Kết quả chung cuộc đội nào sẽ chiến thắng? Người hâm mộ hãy cùng đón xem show chung kết vào ngày 18.06 tới đây nhé.

Thông tin phát sóng chương trình:

Trực tiếp lúc 18h00 ngày 18.06

Kênh phát:

Truyền hình MyTV kênh 801 hoặc 802

Ứng dụng MyTV Net tại mục Miễn phí Livestream. (Tải app: https://mytvnet.vn/tai-ve )

Người hâm mộ bỏ lỡ liveshow có thể xem lại bản Việt sub trận chung kết vào 09h00 sáng 19.06 và xem lại trọn bộ 8 tập của chương trình trên chuyên mục Âm nhạc/Chương trình Âm nhạc của MyTV và MyTV Net.

 

VNPT-Media (MyTV)