Tiếng cười thâm thúy từ chùm phim hài Series Đời trên MeClip

16:01, 29/05/2020

Là loạt phim Việt được sản xuất theo dạng sitcom, Series Đời trên MeClip đang ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn và thu hút nhiều người xem. Với nội dung hài hước nhưng không kém phần nhân văn, Series Đời mang tới cho khán giả nhiều suy ngẫm đằng sau những tiếng cười thoải mái.

Phim sitcom là một trong số những thể loại phim được ưa chuộng hiện nay. Được xây dựng từ những tình huống hài hước tạo thành một câu chuyện, phim sitcom là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn xem phim giải trí nhưng không thể theo dõi liên tục. Mỗi tập phim sitcom là những câu chuyện, tình huống riêng trong cuộc sống, sẽ đem đến cho người xem những giây phút thư giãn thoải mái.

 

Đúng như tên gọi, nội dung của Series Đời xoay quanh mối quan hệ trong gia đình như mẹ chồng - nàng dâu, chị dâu - em chồng hay những câu chuyện đời thường vẫn xảy ra xung quanh chúng ta mỗi ngày. Series Đời truyền tải đến người xem những thông điệp đầy tính nhân văn, qua đó khán giả có thể tìm thấy lý tưởng sống tốt đẹp cũng như cách dung hòa các mối quan hệ trong cuộc sống, tạo dựng niềm tin, sự  hi vọng lẫn nhau để cùng nhau gắn bó hơn.
 
Đội ngũ biên kịch chắc tay, bám sát thực tế của Series Đời đã sáng tạo ra những nhân vật có chiều sâu, những tình huống hài hước nhẹ nhàng, sâu sắc. Không chỉ thế, Series Đời còn là màn phối hợp diễn xuất nhịp nhàng giữa những diễn viên gạo cội đã được khán giả quen mặt với dàn diễn viên trẻ tài năng. Phim được quay với nhiều góc máy và được thu âm trực tiếp, không có nhắc thoại hay kỹ thuật lồng tiếng, vì thế khán giả có thể cảm nhận được tính thực tế hơn từ diễn xuất của người nghệ sĩ.

Khán giả yêu thích thể loại phim sitcom có thể soạn tin nhắn Y1 hoặc M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để xem Series Đời trên MeClip, nền tảng video do Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media xây dựng và phát triển. Không chỉ được hoàn toàn miễn cước data 3G/4G, người dùng MeClip còn được trải nghiệm rất nhiều video hấp dẫn từ kho nội dung khổng lồ của dịch vụ. Video được đăng tải trên MeClip đều đã được kiểm duyệt khắt khe, loại bỏ nội dung phản cảm và không hề bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Truy cập truy cập http://meclip.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT VAS