Tuổi trẻ VNPT phát động Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2020

14:38, 27/05/2020

Sáng 26/5 tại trụ sở VNPT, Đoàn thanh niên Tập đoàn đã tổ chức phát động Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2020 của tuổi trẻ VNPT. Cùng tham gia có các bạn trẻ đến từ Ngân hàng BIDV – cũng là đơn vị trong Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Hiến máu cứu người là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ VNPT và CBCNV trong Tập đoàn ở tất cả các cấp đơn vị và tỉnh/thành trên cả nước, Chỉ riêng trong buổi lễ phát động này đã có 578 bạn đoàn viên, thanh niên và CBCNV trên địa bàn Hà Nội tham gia, thu được hơn 450 đơn vị máu.

 

Năm nay, Ngày hội Hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ VNPT càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh cả nước đã và đang tiếp tục chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Nhiều bạn trẻ ở các đơn vị và VNPT địa bàn tỉnh thành cũng đã tích cực tham gia hiến máu - nhất là sau khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng vừa gửi Thư tới đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước nhân ngày "Toàn dân hiến máu tình nguyện".

Sau lễ phát động này, tinh thần tình nguyện hiến máu cứu người sẽ tiếp tục lan tỏa trên toàn mạng lưới, khẳng định thêm một nét nhân văn trong Văn hóa VNPT - đó là sự sẻ chia, trách nhiệm và đậm đà truyền thống nghĩa tình của Ngành.