Khách hàng của MobileTV trúng thưởng nhờ dự đoán đúng QBV Việt Nam 2019

14:59, 27/05/2020

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 26/5 đã vinh danh tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Trước đó, MobileTV đã tổ chức một mini game trên fanpage của dịch vụ để khách hàng dự đoán cầu thủ sẽ giành được danh hiệu cao quý này và hôm nay đã tìm ra người trúng thưởng.

Đỗ Hùng Dũng đã có nhiều cống hiến trong màu áo của CLB Hà Nội, ĐTQG và U22 Việt Nam suốt thời gian qua. Nhìn vào thống kê dưới đây, có thể thấy Quả bóng vàng 2019 là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với chàng tiền vệ 26 tuổi này.

 

Đồng đội của Đỗ Hùng Dũng ở CLB Hà Nội và ĐTQG lẫn U22 Việt Nam là Nguyễn Quang Hải giành Quả bóng bạc, Quả bóng đồng thuộc về Nguyễn Trọng Hoàng. Trên một “mặt trận” khác, Đoàn Văn Hậu đã vượt qua Hoàng Đức, Văn Toản và Danh Trung để lập hat-trick nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Ở hạng mục Quả bóng vàng nữ, tiền đạo Huỳnh Như lần thứ hai đoạt danh hiệu cao nhất. Huỳnh Như là người góp công lớn giúp ĐT nữ Việt Nam đoạt ngôi vô địch Đông Nam Á và HCV SEA Games 30. Quả bóng bạc nữ thuộc về Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Tuyết Dung đoạt giải Quả bóng đồng nữ.

Giải Quả bóng vàng futsal được trao cho Trần Văn Vũ, Nguyễn Minh Trí đoạt Quả bóng bạc và Phạm Đức Hòa giành Quả bóng đồng. Buổi Gala trao giải còn vinh danh HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung với giải cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Cuộc đua giành Quả bóng vàng 2019 vẫn luôn sôi động từ cuối năm ngoái, tuy bị hoãn thời gian trao giải do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng vẫn không hề giảm sức nóng. Đó cũng là lý do mini game do MobileTV triển khai tuy có quy mô nhỏ nhưng đã thu hút được một lượng tương tác không hề khiêm tốn với hàng nghìn lượt like và comment, hàng trăm lượt chia sẻ. Điều kiện trúng thưởng là chỉ cần dự đoán đúng tên cầu thủ đoạt Quả bóng vàng và có con số may mắn gần nhất với số quay thưởng. Khách hàng may mắn lần này là Phan Tấn Thanh, với giải thưởng là một thẻ cào VinaPhone trị giá 100.000 đồng.

 

Tổ chức mini game trên fanpage là hình thức mà MobileTV thường xuyên triển khai để tri ân khách hàng thân thiết và có thể thấy được hiệu quả rõ rệt thông qua sự hưởng ứng đông đảo của người chơi. Khách hàng của MobileTV truy cập fanpage tại địa chỉ https://www.facebook.com/MobileTV.VinaPhone/ để có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn trong thời gian tới. 

Người hâm mộ môn thể thao vua soạn tin nhắn MTV gửi 777 (3.000/ngày), đăng ký gói MTV của dịch vụ MobileTV để có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi, xem những trận bóng hấp dẫn tại các giải đấu lớn toàn cầu. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT VAS