MYTV phát "Hạnh Phúc Trong Tầm Tay" song song với Đài TH Trung Quốc

09:25, 21/05/2020

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay xoay quanh mối quan hệ từ kẻ thù trở thành bạn bè rồi sau đó là người yêu giữa nhà thiết kế thời trang Châu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và giám đốc công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du). Hạnh Phúc Trong Tầm Tay – Love Advanced Customization được dịch vụ truyền hình MyTV mua bản quyền phát song song với Trung Quốc trên hệ thống MyTV và ứng dụng MyTV Net.

 

Tên phim:             Love Advanced Customization–Hạnh phúc trong tầm tay

Quốcgia:              Trung Quốc

Thể loại:               Đô Thị, Tình Cảm

Đạo diễn:              Thẩm Dương

Biên kịch:             Lý Nhiễm Ninh, Vương Phương, Trương Tử Vy

Diễn viên:             Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, Trương Hinh Dư

Thời lượng:          45 tập x 45 phút

Chuyên gia thiết kế thời trang Chu Phóng và giám đốc thương mại điện tử Tống Lẫm gặp nhau trong một vụ kiện. Vốn không đội trời chung nhưng họ bất đắc dĩ phải hợp tác với nhau vì có nhiều điều ràng buộc trong công việc và cuộc sống. Hai con người bướng bỉnh cứng đầu liên tục đụng độ, phát sinh mâu thuẫn. Nhưng trong quá trình tranh đấu lẫn nhau, họ trở nên trưởng thành hơn, hiểu nhau hơn, dần dần nảy sinh tình cảm.Chu Phóng và Tống Lẫm vừa hỗ trợ lẫn nhau, vừa xảy ra nhiều hiềm khích. Họ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách. Nhờ mục tiêu lý tưởng muốn hoàn thiện bản thân, họ đạt được nhiều đột phá mới trong sự nghiệp. Chu Phóng thành công sáng lập nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, Tống Lẫm cũng gây dựng được mô hình thương mại định chế đẳng cấp.

 

Nữ chính trong phim: Địch Lệ Nhiệt Ba vai Chu Phóng - Người sáng lập hãng thời trang TKY Shop. 29 tuổi, là người theo chủ nghĩa lý tưởng, tài giỏi chính trực, tự cường tự lập, thông minh nhưng không mưu mô. Sống theo ý mình, đường tình duyên bấp bênh, từng bị hôn phu 5 năm phản bội nhưng Chu Phóng vẫn giữ niềm tin tuyệt đối vào tình yêu và cuộc sống. Công ty rơi vào khủng hoảng vì vị hôn phu cũ, chỉ có công ty của Tống Lẫm mới có thể cứu vãn tình hình.

 

Nam chính trong phim: Hoàng Cảnh Du vai Tống Lẫm - Tổng giám đốc nhãn hiệu thời trang "April". 33 tuổi, xuất thân giản dị, từ nhỏ được bà nuôi dưỡng, từ hai bàn tay trắng khơi dựng công ty, trở thành tổng tài, sự nghiệp rộng mở. Là người nhìn xa trông rộng, luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng. Nhưng trong quá trình giải quyết những vấn đề cuộc sống, gia đình và tình cảm, thi thoảng anh cũng để lộ ra mặt hài hước, trẻ con. Về sau bị thu hút bởi người phụ nữ mạnh mẽ Chu Phóng.
 
Mời quý khán giả đón xem 45 tập phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay – Love Advanced Customization được phát song song cùng lúc với Trung Quốc trên MyTV/MyTV Net vào 12h00 các ngày trong tuần.
 

MYTV