Bí quyết làm đẹp từ A – Z cho chị em trên Super News

14:24, 19/05/2020

Làm đẹp là nhu cầu từ xa xưa và chưa bao giờ mai một của phụ nữ. Super News, dịch vụ infographic do Công ty VAS xây dựng và phát triển nắm bắt rất nhạy bén nhu cầu này và đưa ra rất nhiều bí quyết, lời khuyên trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, giúp cho nhan sắc của chị em ngày càng thăng hạng và tự tin hơn.

Quan niệm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” có vẻ như không còn đủ khi đánh giá về một người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Ngày nay, người phụ nữ không chỉ cần có vẻ đẹp tâm hồn mà còn phải chú trọng chăm sóc vẻ đẹp bề ngoài vì ngoại hình luôn là điểm gây ấn tượng đầu tiên cho người đối diện, thậm chí còn là chìa khóa thành công trong sự nghiệp. Một người phụ nữ thành công thì chắc chắn sẽ đẹp. Trong khi một người đẹp thì luôn có cơ hội thành công cao hơn những người khác.

Vậy phải chăng những người phụ nữ không có nhiều tham vọng trên con đường sự nghiệp thì không cần phải làm đẹp? Câu trả lời chắc chắn là không. Kể cả trong trường hợp bạn chỉ là một người nội trợ thì bạn vẫn cần phải đẹp, trước hết là để giữ chân người đàn ông của mình. Đàn ông thường yêu bằng mắt, hãy luôn chăm sóc bản thân và quan tâm đến nhan sắc của mình để người đàn ông của bạn luôn say mê bạn. Cho dù phụ nữ có ở độ tuổi nào, hoàn cảnh nào, cũng sẽ có nét đẹp riêng. Chỉ cần quan tâm chăm chút nó một chút, người đàn ông của bạn sẽ luôn ở bên cạnh bạn.

 

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp”. Câu nói này thực sự là chân lý. Không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng được ông Trời ưu ái ban cho một nhan sắc mĩ miều, nhưng xung quanh chúng ta vẫn có rất nhiều phụ nữ đẹp. Lý do là vì họ biết cách che đi khuyết điểm cũng như tôn lên ưu điểm của mình. Nói thì đơn giản, nhưng làm đẹp thế nào để vừa đủ, không bị quá lố mà vẫn đạt hiệu quả tối đa thì không phải ai cũng biết.
 
Chuyên mục Chuyện đàn bà trên Super News đăng tải rất nhiều infographic giới thiệu những bí quyết làm đẹp như cách chăm sóc da, biện pháp giữ gìn vóc dáng, giảm mỡ thừa, chống lão hóa… Thông tin hữu ích được thể hiện một cách cô đọng, ngắn gọn nhưng đầy đủ và dễ hiểu thông qua hình ảnh đồ họa trực quan. Chỉ trong một tích tắc, chị em có thể nắm bắt được rõ ràng một công thức làm mặt nạ từ những nguyên liệu thiên nhiên hay một chế độ ăn giảm cân mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Super News đã thực hiện một khảo sát trong phạm vi nhỏ đối với khách hàng nữ, và khi được hỏi, nhiều chị em đã bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng với những thông tin trong lĩnh vực làm đẹp mà dịch vụ mang lại. Chị Huyền Trang, nhân viên văn phòng của một công ty truyền thông tại Hà Nội chia sẻ: “Qua Super News, tôi biết thêm được rất nhiều bí quyết làm đẹp, nhất là cách chăm sóc da. Sau khi áp dụng tôi thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt. Tôi cũng chia sẻ với một vài người bạn và những biện pháp đó cũng có hiệu quả với họ”.

Để ngày một trở nên đẹp hơn, chị em soạn tin N gửi 9078 (cước phí 3.000 đồng/ngày) để trải nghiệm Super News ngay hôm nay. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết.


VNPT VAS