Cười sảng khoái cùng gameshow “Bộ 3 siêu đẳng” mùa 2 trên MobileTV

15:24, 20/05/2020

Tập đầu tiên của gameshow “Bộ 3 siêu đẳng” mùa 2 sẽ có mặt trên kênh VTV3 của dịch vụ truyền hình di động MobileTV vào lúc 20h30 thứ Năm, ngày 21/5/2020.

“Bộ ba siêu đẳng” là một gameshow thử tài về độ tinh mắt, thử thách khả năng ghi nhớ về sự việc diễn ra ngay tức thời nên không chỉ MC mà cả người chơi cũng sẽ đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. 

Ngoài ra, căn phòng thử thách cũng chính là điểm nhấn của chương trình. Nếu không thể đưa ra đáp án chính xác, người chơi sẽ phải chịu một trận mưa bóng nhựa trút xuống đầu cho đến khi chìm trong căn phòng đầy bóng thì phần thi mới kết thúc.

 

Với việc giữ fomat đầy vui nhộn và hồi hộp ở mùa đầu tiên, “Bộ ba siêu đẳng” mùa 2 với nhiều tiết mục thú vị hứa hẹn sẽ đem lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả, khi có sự dẫn dắt của MC Ngô Kiến Huy và dàn khách mời khủng, lắm chiêu của năm nay.

Nếu không thể đón xem “Bộ ba siêu đẳng” mùa 2 trên màn hình tivi, thuê bao VinaPhone có thể xem trên điện thoại di động bằng cách soạn tin MV gửi 777 (gói ngày, 3.000đ) và xem tại địa chỉ https://bit.ly/2U0AbTE. 

Ngoài gameshow “Bộ ba siêu đẳng” mùa 2, kênh VTV3 của truyền hình MobileTV còn phát sóng rất nhiều chương trình hấp dẫn như Đường lên đỉnh Olympia, Chọn đâu cho đúng, Ai là triệu phú, Vui sống mỗi ngày cùng hàng loạt bộ phim bom tấn như  Ngày mai trời lại sáng, Mẹ chồng nàng dâu, Ngược dòng, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Hoán đổi số phận, Vị luật sư kỳ quặc, Bí mật cây cầu cũ, Nhà trọ Balanha…

Ngoài kênh VTV3, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi 34 kênh truyền hình khác trong gói MTV như: Kênh thông tin tổng hợp VTV1, Kênh Khoa học – Giáo dục, Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

Ngoài giá cước rẻ, cách đăng ký vô cùng đơn giản, chương trình truyền hình phong phú đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ MobileTV còn có chính sách MIỄN PHÍ cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và MIỄN 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn các chương trình truyền hình yêu thích mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình di động MobileTV cũng như tìm hiểu về các gói cước khác ngoài gói MTV, khách hàng có thể truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/.

Chúc bạn có những trận cười thật sảng khoái cùng gameshow “Bộ 3 siêu đẳng” mùa 2 trên MobileTV!


VNPT VAS