MobileTV phát sóng nhiều chương trình phục vụ mùa thi 2020

16:46, 21/05/2020

Kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 trên hệ thống truyền hình di động MobileTV tại địa chỉ https://bit.ly/2wtei6M phát sóng rất nhiều chương trình truyền hình giúp các sĩ tử trên cả nước chuẩn bị đầy đủ hành trang kiến thức để chinh phục 2 kỳ thi quan trọng trong năm 2020.

Theo đó, các em học sinh chuẩn bị vào lớp 10 có thể tham gia các bài học tại chương trình “Chinh phục kỳ thi vào lớp 10” được phát sóng lúc 7h và 16h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, với 3 môn học: Toán, Ngữ văn, và Tiếng Anh. Các bài giảng sử dụng trong chương trình này đã được tham khảo từ đề thi ở nhiều địa phương, nhờ đó học sinh có thể yên tâm ôn tập một cách tốt nhất...

Mục tiêu của chương trình “Chinh phục kỳ thi vào lớp 10” là nhằm song hành giúp học sinh tổng hợp kiến thức, phân tích để học sinh có thể hiểu bài sâu hơn để vững tin tham dự các kỳ thi vào 10. Chương trình cũng hướng trọng tâm đến các em học sinh ở nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa để giúp các em có điều kiện được tiếp cận với những bài giảng chất lượng. Năm nay, với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc học tập qua các chương trình truyền hình, trực tuyến càng trở nên hữu ích cho học sinh ở mọi miền tổ quốc.

 

Trong khi đó, các em học sinh lớp 12 có thể theo dõi chương trình “Chinh phục Kỳ thi THPT quốc gia 2020” được phát sóng lúc 12h và 22h hàng ngày để cập nhật kiến thức của 9 môn học: Toán, Văn, Anh, Lý, Hoá, Sinh, Sử, Địa, GDCD.

Chương trình này được nghiên cứu thiết kế bài giảng bám sát với nội dung kiến thức có trong bộ đề thi minh họa mà Bộ GD-ĐT đưa ra. Đồng thời có cả những phần kiến thức, bài giảng tiệm cận cách thi Đánh giá năng lực (đang dần là xu thế) để các bạn học sinh làm quen. Cuối các bài giảng đều có phần tổng hợp, tóm tắt nội dung kiến thức bằng Sơ đồ hình ảnh (Infographic), Sơ đồ tư duy (mindmap) giúp học sinh dễ dàng hệ thống hóa kiến thức bài giảng, dễ dàng nhớ kiến thức.
 
Cả 2 chương trình đều có những nội dung chất lượng và cô đọng nhất để đáp ứng yêu cầu học tập của học sinh, giúp cho việc học tập thi cử không trở thành gánh nặng mà hoàn toàn nằm trong khả năng chủ động học tập của mỗi em. Việc tổng ôn tập và cùng nhau chia sẻ những bí quyết đạt điểm cao, chiến thuật làm bài cũng là những điểm cộng của chương trình Chinh phục kỳ thi.

Ngoài ra, Chinh phục kỳ thi trên VTV7 có đội ngũ giáo viên trực tiếp giảng dạy trên sóng được tuyển chọn kỹ lưỡng, có kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm cao. Các giáo viên có ngoại hình dễ nhìn, thân thiện với học sinh, khả năng thiết kế bài giảng linh hoạt với việc học trực tuyến.

Để có thể theo dõi các chương trình này ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào trong giai đoạn ôn tập quan trọng này, các em học sinh có thể đăng ký gói MTV trên hệ thống dịch vụ truyền hình di động MobileTV bằng cách soạn MV gửi 777 (gói ngày, 3.000đ) và xem tại địa chỉ https://bit.ly/2wtei6M. Dịch vụ được MIỄN 100% cước data 3G/4G.

Ngoài 2 chương trình kể trên, kênh VTV7 còn phát sóng chương trình “ALO SĨ TỬ” cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi vào 10 và THPT Quốc gia 2020, giải đáp những thắc mắc của học sinh về thông tin tuyển sinh cũng như cung cấp hàng loạt các tips học và ôn tập hiệu quả trong mùa thi.

Chúc các bạn học sinh có những trải nghiệm học online thật thú vị và bổ ích trên MobileTV!
 

VNPT VAS