VNPT E-Learning có lượt người dùng tăng gấp 4 lần​​​​

12:11, 26/03/2020

Để hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn chống lại dịch bệnh Covid-19, từ 1/2/2020 - 11/3/2020, giải pháp đào tạo trực tuyến VNPT E-Learning cuả Tập đoàn VNPT đã được triển khai miễn phí tại nhiều trường học trên cả nước với hơn 300 nghìn tài khoản giáo viên và hơn 4 triệu tài khoản học sinh. Thời gian học trung bình của học sinh đạt 12 phút/phiên và đang tiếp tục tăng trưởng mỗi ngày, dự kiến sẽ đạt 30 phút/phiên trong vòng 2 tuần tới.

 

Dịch vụ cũng đã có hơn 5 triệu lượt truy cập, thậm chí cao điểm đạt tới hơn 100 nghìn lượt truy cập trong vòng một giờ. Qua 1 tháng, VNPT E-Learning có lượt người dùng tăng xấp xỉ 4 lần, lượt truy nhập cũng tăng hơn 5 lần.

Về mặt sản phẩm, VNPT sẽ liên tục cập nhật và hoàn thiện các tính năng để nâng cao hiệu quả trong công tác dạy và học như tính năng “lớp học trực tuyến” được tinh chỉnh từ dịch vụ Hội nghị truyền hình VNPT Meeting, cho phép giáo viên lên lớp và tương tác trực tuyến các học sinh như một lớp học thực sự. VNPT sẽ tiếp tục duy trì chính sách miễn phí đến hết năm học 2020, đồng thời miễn phí Data 3G/4G khi sử dụng VNPT E-Learning.

Đánh giá cao giải pháp đào tạo trực tuyến của VNPT, nên sau 01 tháng triển khai thử nghiệm, tính đến thời điểm này, tại tỉnh Tây Ninh đã có hơn 35.000 học sinh từ các cấp tiểu học đến Trung học cơ sở sử dụng VNPT E-learning làm công cụ học tập chinh trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát mạnh.

VNPT