Giới thiệu chương trình tháng 4 trên K+ truyền hình MyTV

08:41, 26/03/2020

PHIM VIỆT CUỐI THÁNG

(20:00 Thứ 6 cuối tháng trên kênh K+1)

NGƯỜI LẠ ƠI 

Không chỉ là người thể hiện bản hit “Người lạ ơi”, rapper Karik còn lần đầu đảm nhận vai chính trong bộ phim cùng tên, xoay quanh nhân vật trung tâm Đăng DJ. 
Đăng DJ tài hoa, sát gái, với những màn biểu diễn trên sân khấu hoành tráng cực kì "ngầu", khiến các fan hâm mộ trẻ điêu đứng. Mở đầu phim, anh chàng "dan díu" với rất nhiều cô gái, song luôn mang vẻ mặt lạnh nhạt cùng châm ngôn đầu lưỡi: "Đăng DJ này sẽ không bao giờ vướng vào chuyện yêu đương nhăng nhít, bất kể cô gái đó là ai".Chỉ đến khi cô gái đặc biệt nhất xuất hiện: Trinh – "gái ngoài hành tinh" do nữ diễn viên trẻ Thuỳ Anh thủ vai, phản ứng hoá học với sự lạnh nhạt của Đăng DJ đã tạo ra nhiều tình tiết hấp dẫn khiến khán giả không khỏi thích thú.

 

Người Lạ Ơi” với dàn diễn viên trẻ "trai xinh gái đẹp" và nội dung hài hước, lãng mạn chắc chắn sẽ làm thỏa mãn người xem. Dàn diễn viên phụ nổi bật với những cái tên quen thuộc như Huy Khánh, Trương Thế Vinh và NSUT Mỹ Duyên đã làm mới mình với các màu sắc đặc biệt hơn, mang đến cảm giác thú vị cho người xem.

Người Lạ Ơi”phát sóng lần đầu trên K+ vào lúc 20h ngày 24/04 trên kênh K+1

PHIM TRUYỀN HÌNH

 Thế giới nợ tôi một mối tình đầu / Lucky’s First Love

20:00 Thứ 2 – Thứ 6 trên kênh K+NS, từ 16/04/2020

Hình Vận (Bạch Lộc đóng) là một cô gái rất bình thường, trong mắt người khác thì cô ấy có chút ngơ ngác, ngốc nghếch, lại thích ở lì trong nhà. Vốn là một F.A. vô tư vô lo vô nghĩ, nhưng dưới sự thúc ép, thậm chí đe dọa của bố mẹ, Hình Vận chỉ có thể cười đau khổ mà gia nhập lực lượng xem mắt. Hình Vận liên tục đi xem mắt, nhưng vì đủ thứ lý do mà đều thất bại.

Thế mà số phận run rủi, gái ế như cô cuối cùng cũng xem mắt thành công! Mà đối phương lại chính là kim cương vương lão ngũ của công ty cô - đại boss Hạ Kha (Hình Chiêu Lâm đóng). Thế là trái tim của vị Tổng tài bá đạo lạnh lùng, chẳng ai dám lại gần nửa bước, đã bị nữ nhân viên ngơ ngác Hình Vận nắm chặt. Ban đầu vốn đã giao hẹn, trước mặt người khác thì hai người họ chỉ là quan hệ cấp trên cấp dưới thuần túy, vậy mà chỉ một thời gian sau đã bị bại lộ, khiến ai nấy cũng đều há hốc mồm ngạc nhiên.

Thế giới nợ tôi một mối tình đầu / Lucky’s First Love sẽ lên sóng Truyền hình K+ lúc 20h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, từ ngày 16/4/2020, độc quyền trên kênh K+NS.

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục / Novoland: Eagle Flag

21:00 Thứ 2 – Thứ 6 trên kênh K+NS, từ 15/04/2020

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục là bộ phim anh hùng sử thi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Giang Nam. Phim lấy bối cảnh Cửu Châu, giữa thời đại quy tụ quần hùng, Lữ Quy Trần, Cơ Dã, Vũ Nhiên những thiếu niên anh hùng trưởng thành trong phong ba vẫn giữ được tình nghĩa vẹn toàn.

Thế tử Bắc Lục Thanh Dương bộ Lữ Quy Trần (Lưu Hạo Nhiên) tới Đông Lục, kết bạn với Cơ Dã (Trần Nhược Hiên) và công chúa Vũ Nhiên (Tống Tổ Nhi). Thân phận như vậy nên bọn họ vẫn luôn bị đủ loại người châm chọc khiêu khích, họ giúp đỡ lẫn nhau, kết thành bằng hữu tốt. Tình yêu cũng ngây ngô nảy mầm giữa những thiếu niên, thiếu nữ ngày ngày bên nhau.

Bá chủ Ly quốc Doanh Vô Ế (Trương Phong Nghị) ra mặt thiên tử hiệu triệu chư hầu, Lữ Quy Trần, Cơ Dã, Vũ Nhiên đi theo một thế hệ danh tướng quyết chiến ải Thương Dương, không ngờ đằng sau trận chiến ải Thương Dương còn có một âm mưu kinh hoàng nữa. Bốn bề nguy nan, những thiếu niên dần trưởng thành, dẫn đầu một thế hệ mới.

Ngoài dàn diễn viên chính bắt mắt, các vai diễn khác trong phim cũng rất thu hút khán giả như Trương Phong Nghị, Trương Gia Dịch, Hứa Tình, Giang Sơ Ảnh, Vương Âu…tất cả đều là những diễn viên phái thực lực.

Bộ phim được xem là phim truyền hình ăn khách nhất khung phát sóng T2 – T3 của đài KBS và sẽ sớm ra mắt khán giả vào lúc 21h thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, từ ngày 15/04/2020 trên kênh K+NS.

PHIM ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

(20:00 thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần trên kênh K+1)

Trong khung giờ phim tối trên K+, quý khán giả có thể theo dõi các tác phẩm điện ảnh chất lượng, lần đầu lên sóng trên K+1 vào lúc 20:00 mỗi tối thứ 2, thứ 4, thứ 6 và Chủ Nhật hàng tuần.

Khởi đầu tháng 4, các khán giả có thể tiếp tục theo dõi những bộ phim hành động ly kỳ vào tối thứ 2, các bộ phim vui vẻ, hài hước vào tối thứ 4, tuyển tập những bộ phim bom tấn trong tối thứ 6 và cùng cả nhà đón xem những bộ phim giải trí hấp dẫn vào tối chủ nhật gia đình.

Thứ 2 Hành Động Ly Kỳ – 20:00 thứ 2 hàng tuần trên kênh K+1    

Những thước phim hành động kịch tính và ly kỳ sẽ được phát sóng trong khung phim tối thứ 2 bao gồm: Red Cliff (06/04); Killing Season (13/04); MISS MEADOWS (20/04); The Lincoln Lawyer (27/04)

Thứ 4 Hài Hước – 20:00 thứ 4 hàng tuần trên kênh K+1

Các bộ phim tâm lý – hài hước lần đầu phát sóng trên K+ có: The Huntresses (08/04); Chef (22/04).

Thứ 6 Bom Tấn, 20:00 thứ 6 hàng tuần trên kênh K+1

Khung phim Thứ 6 bom tấn tập trung những bộ phim điện ảnh với kinh phí “khủng” và đạt nhiều doanh thu tại các phòng vé. Tháng 2 này, khán giả sẽ được xem các bộ phim: The Hateful Eight (03/04); Lost and Love (10/04); LITTLE FOREST (17/04).

Chủ nhật Gia Đình, 20:00 chủ nhật hàng tuần trên kênh K+1

Khung phim ngày Chủ nhật là các bộ phim dành cho tất cả thành viên trong gia đình, trong đó có:Brothers (05/04); My week with Marilyn (19/04).

SỰ KIỆN THỂ THAO PHÁT SÓNG TRỰC TIẾPTRONG THÁNG 4/2020

Tạm hoãn các lịch bóng đá giải Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, tennis ATP và các sự kiện thể thao khác. Lịch phát sóng sẽ được thông báo khi có cập nhật mới.

Thay vào đó, các nội dung thể thao chọn lọc, các trận đấu hay nhất, cũng như các chương trình đồng hành sẽ được phát sóng trên các kênh K+ trong thời gian này.

MYTV