Lê Hấp Đường Phèn - Siêu phẩm "mật ngọt" có mặt trên MYTV

17:35, 23/03/2020

Sau độ ngọt “ không thể cưỡng lại” của Cá Mực Hầm Mật, Lê Hấp Đường Phèn hứa hẹn sẽ là bộ phim khiến các “mọt phim” lại một lần nữa phải mất ngủ. Lê Hấp Đường Phèn - Skate into Love chính thức lên sóng ngày 19/03/2020 trên MyTV và MyTV Net, song song cùng lúc tại Trung Quốc.

Lê Hấp Đường Phèn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tửu Tiểu Thất. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu và quá trình trưởng thành của cặp "thanh mai trúc mã" Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) và Đường Tuyết (Ngô Thiến).  

 

Thể loại thanh xuân chắc hẳn không còn là quá mới mẻ với các mọt phim. Tuy nhiên, Lê Hấp Đường Phèn được cho là sẽ "làm nên chuyện". Nguyên nhân là bởi, Lê Hấp Đường Phèn không thuộc kiểu thanh xuân vườn trường êm đềm, cũng không phải dạng nam chính học bá lạnh lùng mà trái ngược hoàn toàn. 

 Quay ngược trở về quá khứ, thời tiểu học, Lê Ngữ Băng là một cậu bé nhát gan yếu ớt luôn bị đại vương cùng bàn là cô bé Đường Tuyết bắt nạt. Điểm chung duy nhất giữa 2 người là giấc mơ với bộ môn trượt băng. 

Sau này, khi bất ngờ gặp lại nhau trong trường đại học Lâm Đại, lúc này, cậu bé yếu ớt Lê Ngữ Băng đã trở thành "thần băng" của đội khúc côn cầu trên sân băng Lâm Đại, trong khi Đường Tuyết - "chị đại học đường" ngày nào lại biến thành một học sinh lơ đãng, mờ nhạt. Lê Ngữ Băng lên kế hoạch biến Đường Tuyết thành trợ lí thân cận của mình để dễ bề trả mối thù khi xưa. Oái oăm thay, trong lần trả đũa này, Lê Ngữ Băng dần phát hiện ra 1 sự thật  - Thành công và duyên nợ với khúc côn cầu của anh đều bắt nguồn từ Đường Tuyết. 

 Về phần mình, Đường Tuyết cũng dần tìm lại giấc mơ trượt băng tưởng chừng đã từng bị lãng quên nhờ có cậu bạn năm xưa. Hai người cuối cùng đã chia sẻ suy nghĩ, giải quyết hiểu lầm thời thơ ấu, thiên tài giảo hoạt đã khiến Đường Tuyết động lòng. Nhưng Đường Tuyết là bông hoa của trường học, cha mẹ cản trở sự nghiệp, chấn thương trong thể thao buộc cô phải đối mặt với một sự lựa chọn. Áp lực dồn dập áp lực. Nhưng ở nơi tình yêu và giấc mơ đan xen, hai trái tim nồng nàn biến đã tình yêu thành một sức mạnh vượt qua mọi xúi giục và rào cản của cuộc sống.

 Lê Hấp Đường Phèn - Skate into Love chính thức phát sóng trên MyTV và MyTV Net kể từ ngày 19/03/2020. Đón xem bộ phim vào lúc 22h45 Từ T2 đến Chủ nhật hàng tuần mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 phát 1 tập. Các "mọt phim" đừng bỏ lỡ nha!

 

MYTV