Thưởng thức bộ phim Hàn Quốc "Ngược dòng" trên MobileTV

14:07, 04/03/2020

Ngược dòng – một bộ phim của Hàn Quốc mang thông điệp ý nghĩa về gia đình, tình yêu được lên sóng truyền hình vào lúc 18h10 hàng ngày trên kênh VTV3.

Để không bị bỏ lỡ ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim tâm lý tình cảm đến từ xứ sở kim chi này, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV bằng cách soạn tin: DK MTV1 gửi 777 (gói ngày, 3.000đ) hoặc DK MTV gửi 777 (gói tuần, 10.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3. 
 
Sau khi đăng ký thành công gói MTV, ngoài Ngược dòng, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi một số bộ phim tâm lý tình cảm nước ngoài khác cũng đang được trình chiếu trên kênh VTV3 như Hoán đổi số phận, Quý ông hoàn hảo, Muôn kiểu nàng dâu hay một số bộ phim Việt đặc sắc như Ký ức tình yêu, Nước mắt loài cỏ dại, Cả một đời ân oán, Tiệm ăn dì ghẻ…

 
 

Ngoài ra, vì gói MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV gồm tổng cộng tới 35 kênh truyền hình nên sau khi đăng ký thành công gói cước này, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi 34 kênh truyền hình khác trong gói như: Kênh thông tin tổng hợp VTV1, Kênh Khoa học giáo dục VTV2, Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

Đặc biệt, ngoài giá cước rẻ, cách đăng ký vô cùng đơn giản, chương trình truyền hình phong phú đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn các chương trình truyền hình yêu thích mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Ngược Dòng do đạo diễn Bae Han Chun chỉ đạo sản xuất và được biên kịch Kim Ji Yeon soạn thảo kịch bản, 2 cái tên còn khá xa lạ với nhiều mọt phim Hàn. Ngoài Da Eun, phim còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác của điện ảnh Hàn Quốc như: Seo Do Young, Lee Jae Hwang, Kim Hae In, Jung Sung Mo,… Bộ phim nói về tình yêu tuyệt đối của con người - những điều có thể biến điều không thể thành có thể. Với ý nghĩa đó, Ngược dòng hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho khán giả MobileTV trong dịp tháng 3 yêu thương này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình di động MobileTV cũng như tìm hiểu về các gói cước khác ngoài gói MTV, khách hàng có thể truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/. 

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng Ngược dòng trên MobileTV!


VNPT VAS