MeClip chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng

16:05, 28/02/2020

Với mong muốn được chung tay chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng cũng như phổ biến kiến thức y học và qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, dịch vụ video chất lượng cao MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/, được xây dựng và phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thôngVNPT Media, đã dành riêng một chuyên mục đặc biệt mang tên SỨC KHỎE cho mục đích cao cả và thiết thực này.

Tại chuyên mục này, với hàng nghìn nội dung dạng video, khách hàng có thể tha hồ tìm kiếm những nội dung mà mình quan tâm, từ thông tin y tế được nhiều người chú ý nhất hiện nay là đại dịch Covid-19, những kiến thức chăm sóc sức khỏe, y tế, các bài thuốc dân gian, các phương pháp rèn luyện sức khỏe, các chế độ dinh dưỡng tốt nhất, các bí quyết, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ mang thai… cho đến những kỹ năng, tư vấn xử lý các tình huống tai nạn, bệnh tật.

 Chuyên mục Sức khỏe trên dịch vụ video chất lượng cao MeClip.
 Chuyên mục Sức khỏe trên dịch vụ video chất lượng cao MeClip.

Chẳng hạn như, bạn muốn tìm kiếm thông tin về bệnh tiểu đường và các phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất đối với bệnh nhân tiểu đường, bạn sẽ nhận được hàng trăm bài viết có liên quan. Các nội dung trên MeClip đều đã được kiểm duyệt khắt khe, chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm hiểu những thông tin y tế tại đây.

 Năm trong số hàng trăm thông tin về bệnh tiểu đường trên dịch vụ video chất lượng cao MeClip.
 Năm trong số hàng trăm thông tin về bệnh tiểu đường trên dịch vụ video chất lượng cao MeClip.

Việc dành khá nhiều nội dung phổ biến các bài thuốc dân gian cũng được coi là một thế mạnh của chuyên mục Sức khỏe trên MeClip. Đây cũng là một cách mà MeClip muốn người dùng được tận hưởng những ưu điểm vượt trội của phương pháp chữa bệnh này như không có tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm nhiều chi phí chữa trị cho người bệnh. Với lợi thế là kênh thông tin dạng video, cách làm và áp dụng các bài thuốc dân gian trong chuyên mục Sức khỏe được truyền tải một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

 Năm trong số hàng trăm bài thuốc dân gian dễ làm, dễ áp dụng và có hiệu quả chữa bệnh cao được giới thiệu trên dịch vụ video chất lượng cao MeClip.
 Năm trong số hàng trăm bài thuốc dân gian dễ làm, dễ áp dụng và có hiệu quả chữa bệnh cao được giới thiệu trên dịch vụ video chất lượng cao MeClip.

Ngoài chuyên mục Sức khỏe, MeClip còn có nhiều chuyên mục nội dung hấp dẫn khác như Bài học cuộc sống; Tin tức; Thể thao; Thời trang; Ẩm thực; Du lịch; Tử vi; Sức khỏe; Làm đẹp; Blog Radio; Review – Trải nghiệm; TV Show; Giải trí; Hài hước; Gia đình; Phim; Nhạc; Giới tính, Nghệ thuật tạo hình... Nhờ đó, MeClip hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao cũng như giúp khách hàng cập nhật thông tin đa dạng trong đời sống hàng ngày.

 Ba trong gần 20 chuyên mục nội dung trên dịch vụ video chất lượng cao MeClip
 Ba trong gần 20 chuyên mục nội dung trên dịch vụ video chất lượng cao MeClip

MeClip là nền tảng video mới ra mắt do Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media xây dựng và phát triển, với mục đích tạo ra một mạng xã hội video, nơi người dùng có thể thưởng thức kho nội dung phong phú được chia sẻ từ cộng đồng khổng lồ, từ các kênh giải trí như âm nhạc, phim ảnh, hài hước đến các kênh thường thức, đời sống … Các nội dung trên MeClip đều đã được kiểm duyệt khắt khe và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Không những thế, đồng hành cùng MeClip, mỗi thành viên chính là một chuyên gia mà ở đó, họ có thể tự sáng tạo clip của mình cũng như chia sẻ clip trong và ngoài cộng đồng người dùng MeClip.

Đăng ký tham gia MeClip bằng cách soạn Y1 gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) hoặc Y7 gửi 9488 (9.000 đồng/tuần). Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT - Media