Cười thả phanh khi xem video mới nhất của 1977 Vlog trên Meclip.vn

14:03, 04/03/2020

1977 Vlog mới đây vừa tiếp tục tung ra video clip mới mang tên Chiếc Lá Cuối Cùng - Quyền Năng Đất Mẹ. Một lần nữa, ai đã từng xem và yêu mến 1977 Vlog sẽ lại được cười thả phanh và không phải thất vọng khi xem clip của họ. Video này đã có mặt trên MeClip.

Truy cập http://meclip.vn và truy cập kênh riêng của 1977 Vlog tại: http://meclip.vn/watch?v=5e5e088f80bfb72009e390f4

 
 

Trước đó, với 4 clip: Hồi ký của một dân chơi - Chí Phèo; Spoil phim mới Cậu Vàng cực mạnh; Chị Dậu Parody - Kỷ Nguyên Hắc Ám; Vợ chồng A Phủ Parody - Vòng Xoáy Của Bạc dựa trên các tác phẩm văn học nổi tiếng là Chí Phèo, Lão Hạc, Chị Dậu và Vợ chồng A Phủ, 1977 Vlog nhanh chóng có chỗ đứng trong làng vlog Việt Nam với hàng triệu view thu về. Chiếc Lá Cuối Cùng - Quyền Năng Đất Mẹ lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu của nhóm này trên làng Vlog Việt.

Clip lần này của các chàng trai trẻ tiếp tục lối diễn tự nhiên, gây ấn tượng bởi bắt trend rất chuẩn, họ tiếp tục cho thấy sức sáng tạo vô biên dựa trên các tác phẩm văn học nổi tiếng. Người xem lại được dịp cười thả phanh với những câu từ gây cười nhưng cũng nhanh chóng trở thành “trend” với cộng đồng mạng. 

Tất cả các clip do 1977 Vlog sản xuất từ trước đến nay đều đang có mặt tại Meclip. Bạn có thể xem trọn vẹn các clip này mà không hề tốn phí 3G, 4G. Ngoài ra, MeClip đang sở hữu kho nội dung nhiều thể loại đa dạng, phong phú lên đến hàng chục nghìn video, giúp bạn có những trải nghiệm thú vị.

Bên canh đó, không chỉ được cập nhật tin tức mới nóng, người dùng MeClip còn được thỏa mãn đam mê giải trí của mình ở mức cao nhất. Khi đồng hành cùng MeClip, bạn chính là một chuyên gia, bạn có thể tự sáng tạo clip của mình cũng như chia sẻ clip trong và ngoài cộng đồng người dùng MeClip.

Thuê bao VinaPhone muốn trải nghiệm MeClip có thể soạn tin nhắn Y1 gửi 9488 để đăng ký gói ngày (3.000 đồng/ngày) hoặc Y7 gửi 9488 để đăng ký gói tuần (9.000 đồng/tuần). Truy cập website/wapsite http://meclip.vn/ hoặc http://meclip.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.


VNPT VAS