MyTV: Những series truyền hình hay nhất được phát sóng trên FOX vào tháng 03/2020

10:34, 02/03/2020

Những series truyền hình hay nhất được phát sóng trên FOX vào tháng 03/2020

IT’S ALWAYS SUNNY IN PHILADELPHIA Season 14 -

PHILADELPHIA ĐẦY NẮNG Mùa 14 *FX tự sản xuất*

 
 

Phát sóng lúc 21h thứ Ba từ 10/3

Diễn viên: Charlie Day, Glenn Howerton, Rob McElhenney, Kaitlin Olson, Danny DeVito

Nhóm bạn trở nên cực đoan - Mac học một ngôn ngữ mới, Charlie hồi tưởng lại quá khứ, Dennis thử 1 vở kịch, Dee cắt tóc và Frank thực hiện một cảnh chết chóc.

BETTER THINGS Season 4 – NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP Mùa4

*FX tự sản xuất* *Cùng ngày với Mỹ*

Phát sóng lúc 21h thứ Sáu từ 6/3

 
 

Diễn viên: Pamela Adlon, Mikey Madison, Hannah Alligood, Olivia Edward, Celia Imrie 

Sam Fox là một bà mẹ đơn thân và diễn viên tính thẳng thắn, nuôi ba cô con gái ở Los Angeles. Cô cũng chăm sóc mẹ mình, một người Anh sống ở gần đó. Cho dù cô ấy kiếm sống, hướng dẫn các con gái sống cuộc sống đang thay đổi của chúng, hay cố gắng sống cuộc sống của riêng mình, Sam tiếp cận mọi thử thách với tình yêu mãnh liệt, sự trung thực trần trụi và hài hước.

HOMELAND Finale Season (Season 8) – TỔ QUỐC Mùa cuối (Mùa 8) *Cùng ngày với Mỹ*

Phát sóng lúc 21h thứ Hai

Diễn viên: Claire Danes, Mandy Patinkin, Beau Bridges, Nimrat Kaur, NumanAcar

Carrie Mathison đang hồi phục sau nhiều tháng bị giam cầm tàn bạo ở Nga. Cơ thể cô đang lành lại, nhưng trí nhớ của cô vẫn bị rạn nứt - đó là một vấn đề đối với Saul, hiện là Cố vấn An ninh Quốc gia cho Tổng thống mới Warner. Ưu tiên hàng đầu của chính quyền trẻ Warner là chấm dứt cuộc chiến tranh vô tận ở Afghanistan và Saul đã được phái đi để thuyết phục Taliban tham gia đàm phán hòa bình. Nhưng Kabul đầy những lãnh chúa và lính đánh thuê, người quá khích và gián điệp - và Saul cần các mối quan hệ và chuyên môn mà chỉ người bảo hộ của anh ta mới có thể cungcấp. Chống lại lời khuyên y tế, Saul yêu cầu Carrie đi cùng anh ta vào hang ổ của chúng–một lần cuối.

 
 

KIDDING Season 2 – CON TRẺ Mùa 2

*Mùa mới* *Cùng ngày với Mỹ*

Phát sóng lúc 18h50 thứ Hai

Tập cuối phát sóng ngày 9/3

Diễn viên:  Jim Carrey, Catherine Keener, Frank Langella, Judy Greer, Cole Allen

Lần đầu tiên sau 30 năm, chương trình “Mr. Pickles’ Puppet Time” bị xuống sóng, Jeff Pickles phải tìm cách liên lạc với nhiều người hâm mộ vẫn cần anh. Jeff tạo ra một phương pháp mới và gây tranh cãi để nói chuyện trực tiếp với trẻ em trên toàn thế giới và đã trở thành mục tiêu của sự thù địch lần đầu tiên trong sự nghiệp. Khi Jeff điều chỉnh những vùng đạo đức phức tạp không rõ ràng trong cuộc sống của mình, anh phát hiện ra một khía cạnh mới của bản thân, tất cả sẽ có trong một mùa chiếu mới tràn đầy âm nhạc, phép màu, những chú rối và cảm xúc.

SCHITT’S CREEK Finale Season (Season 6) – THỊ TRẤN SCHITT’S CREEK Mùa cuối (Mùa 6)

*Cùng ngày với Mỹ*

Phát sóng lúc 21h thứ Tư

Diễn viên: Eugene Levy, Catherine O’Hara, Dan Levy, Annie Murphy

Gia đình Rose càng ở tại Schitt’s Creek, thì họ lại càng khó nói lời chia tay với thị trấn nhỏ mà họ đã từng mua như 1 trò đùa.

BRIARPATCH – BẾ TẮC*Hoàn toàn mới* *Cùng ngày với Mỹ*

Phát sóng lúc 20h10 thứ Sáu

Diễn viên: Rosario Dawson, Jay R. Ferguson, Edi Gathegi, Kim Dickens, Brian Geraghty

Vì cái chết bí ẩn của chị gái Felicity, chuyên gia chính trị ở Washington Allegra "Pickle" Dill trở về nhà tại thị trấn nhỏ Texas nơi cô lớn lên. Kiên cường, thẳng thắn và bất chấp đội cả cảnh sát trưởng tại đây Gene Colder, Dill bắt đầu thẩm vấn những người quen thời thơ ấu, như luật sư bất động A.D. Singe và ông trùm tự thân Jake Spivey, với hy vọng tìm được câu trả lời. Trong tất cả những bí ẩn, với mỗi khám phá mà cô biết được, sẽ xuất hiện thêm nhiều câu hỏi - như tại sao các động vật kỳ lạ trong vườn thú lại chạy tán loạn khắp thị trấn.

MYTV