Vòng 5 Cúp FA – Trực tiếp trên dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT

16:24, 28/02/2020

Đầu tháng 3/2020, cúp FA – giải đấu bóng đá có lịch sử lâu đời nhất thế giới sẽ trở lại bằng loạt trận đấu hấp dẫn ở vòng 5. Dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net – sản phẩm của tập đoàn VNPT chính thức có bản quyền phát sóng và tổ chức bình luận trực tiếp vòng đấu hot này. 

 
 

Do giải Ngoại hạng Anh bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút, khốc liệt nhất nên kể từ vòng 5 cúp FA, các đội sẽ không đá lại như các vòng đấu trước nếu có kết quả hòa. Thay vào đó, các đội sẽ tiếp tục thi đấu thêm hiệp phụ hoặc đá luân lưu nếu cần để xác định đội vào tứ kết. Mục đích của ban tổ chức là nhằm giảm tải cho các đội bóng lớn đang phải căng sức chinh chiến ở nhiều mặt trận như Ngoại hạng Anh, cúp C1 và cúp châu Âu (Champions League, Europa League). Điều đó có nghĩa là cũng kể từ vòng 5 cúp FA, các trận đấu sẽ kịch tính hơn và cũng hứa hẹn hấp dẫn hơn rất nhiều. Theo kết quả bốc thăm, Chelsea sẽ tái đấu với kình địch Liverpool, sau khi “The Kop” đánh bại Shrewsbury Town với tỷ số 1-0 trong trận đá tại vòng 4 (trước đó hai đội hòa 2-2). Ở trận đấu này, HLV Klopp chỉ sử dụng đội hình với phần lớn là các cầu thủ trẻ nhưng vẫn dễ dàng tạo được thế trận áp đảo và đánh bại đối thủ nhờ pha “đốt lưới nhà” của trung vệ Ro-Shaun Williams. Bước vào cuộc so tài với Chelsea, chiến lược gia người Đức sẽ phải có những toan tính phù hợp về nhân sự, để đảm bảo việc Liverpool giành kết quả có lợi nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho các trụ cột chuẩn bị cho trận tái đấu Atl.Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League – giải đấu Liverpool đang là nhà ĐKVĐ. Trước đó, Liverpool bất ngờ để thua với tỉ số 0-1 trên đất Tây Ban Nha. Lợi thế cho Liverpool khi họ không còn phải bận tâm nhiều tới giải Ngoại hạng Anh do đã tạo ra khoảng cách quá lớn tới 22 điểm so với Man City. Chỉ cần giành thêm 4 chiến thắng trước các đối thủ dưới cơ như Watford, Bournemouth, Everton và Crystal Palace, đội chủ sân Anfield sẽ vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu! 

 

 

Về phía Chelsea, “The Blues” đang có phong độ bất ổn khi 6 trận đấu gần đây nhất trên mọi mặt trận họ thắng 2 trận, còn lại chỉ hòa và thua. Tại Ngoại hạng Anh, thày trò ông Lampard vẫn giữ được vị trí trong top 4 nhưng đã bị Man Utd, Tottenham và Sheffield United đuổi sát. Việc tái ngộ Liverpool lúc này là cơ hội để Chelsea thanh toán món nợ để thua “The Kop” 2 trận liên tiếp đầu mùa giải (tại Siêu cúp châu Âu và Ngoại hạng Anh). Ngoài cuộc so tài giữa Chelsea và Liverpool, trận cầu giữa Derby County và Man Utd cũng tạo nên sức hút đặc biệt khi tiền đạo Wayner Rooney sẽ đối đầu đội bóng cũ Man Utd – CLB đã tạo nên tên tuổi và thành công cho cầu thủ người Anh sau này. Ở những trận đấu còn lại, nhà đương kim vô địch cúp FA - Man City dễ thở khi chỉ phải đấu với Sheffield Wednesday. Trong khi đó, Arsenal với phong độ đang lên cao sẽ đụng độ CLB Portsmouth. Với Tottenham, thầy trò ông Mourinho sẽ được đá trên sân nhà khi đón tiếp Norwich City – đội bóng đang đứng bét bảng tại Ngoại hạng Anh. Tiếp nối những thành công liên tiếp trong việc cấp phát hàng loạt các giải đấu thể thao chất lượng trong năm 2019, năm nay, dịch vụ truyền hình MyTV – sản phẩm của tập đoàn VNPT “mở màn” sự kiện thể thao 2020 với bản quyền phát sóng loạt trận vòng 5 Cúp FA. Hơn thế nữa, bằng việc tổ chức bình luận trực tiếp các trận đấu hot nhất tại vòng 5 FA Cup với các BLV gạo cội đầy kinh nghiệm như Quang Huy, Quang Tùng.. sự kiện này hứa hẹn sẽ là “cú chạy đà” hoàn hảo cho một năm bủng nổ tinh thần thể thao trên MyTV và MyTV Net. Đối với các fan hâm mộ thể thao, đặc biệt là với các tín đồ túc cầu giáo, sẽ thật thiếu sót nếu tháng 3 này bỏ lỡ các sự kiện thể thao đình đám trên MyTV. Bởi lẽ, ngoài FA Cup, khách hàng của MyTV còn có cơ hội thưởng thức trọn vẹn combo Ngoại hạng Anh (Vòng 29-31), các trận đấu trong khuôn khổ Champions League & Europa League trên nhóm kênh K+ hay siêu kinh điển Real-Barca & chung kết Carabao Cup trên nhóm kênh VTV Cab. Khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt truyền hình MyTV để thưởng thức các giải đấu thể thao chất lượng có thể liên hệ tới tổng đài 18001166 (miễn phí). Hoặc truy cập website mytv.com.vn để tham khảo thêm thông tin về các chính sách cước ưu đãi hiện hành và các dịch vụ nội dung hiện đang có trên dịch vụ truyền hình MyTV. 

* Lịch thi đấu các trận phát trực tiếp trên MyTV  vòng 5 FA Cup 2019 - 2020

 
 

VNPT - Media