Hoàng tử sói: Phim thần tượng Đài Loan sắp có mặt trên MobileTV

13:55, 30/03/2020

Theo lịch phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), bộ phim “Hoàng tử sói” dài 30 tập của Đài Loan, một biến thể khác của “Cậu bé người sói” do Song Joong Ki đóng dự kiến sẽ được phát sóng vào lúc 19h00 hàng ngày trên kênh VTV2 bắt đầu từ ngày 10/4/2020.

Nếu không thể đón xem bộ phim này qua màn hình tivi vào khung giờ kể trên, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV bằng cách soạn tin: MV gửi 777 (gói ngày, 3.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn mục Truyền hình, chọn kênh VTV2.

 

Gói MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV gồm tổng cộng tới 35 kênh truyền hình bao gồm nhiều kênh truyền hình trung ương như Kênh Thông tin tổng hợp VTV1, Kênh Khoa học giáo dục VTV2, Kênh Thể thao, Giải trí & Thông tin kinh tế VTV3; Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ VTV6 và nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành, địa phương như: Kênh Truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh Truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM, Truyền hình Hải Phòng THP…

Ngoài giá cước rẻ, cách đăng ký vô cùng đơn giản, chương trình truyền hình phong phú đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn các chương trình truyền hình yêu thích mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Bộ phim “Hoàng tử sói” xoay quanh câu chuyện anh chàng Đỗ Trạch Minh (Trương Hiên Duệ đóng) năm 6 tuổi đã lạc bố mẹ trong một chuyến du lịch. Cậu bé đã cứu được một con sói mẹ khi bị thợ săn bắn, từ đó cậu được Vua sói cho gia nhập bộ tộc sói. Mặc dù rời xa xã hội văn minh nhưng anh vẫn giữ được những năng lực cần có của con người, đồng thời có được những đặc tính của loài sói như nhanh nhẹn, linh hoạt, thông thạo bẫy săn bắt. Tính cách đơn thuần thẳng thắn có phần ngang ngược.

 

aTình cờ anh cứu sống Điền Mật Mật - một cô gái gặp nạn khi chụp ảnh trong rừng. Sau khi tình cảm nảy nở, Mật Mật đưa Trạch Minh trở về thế giới loài người. Trong phim, Mật Mật là một cô gái yếu đuối, nhưng khi Trạch Minh gặp chuyện, cô vẫn bất chấp nguy hiểm tới cứu anh, dạy anh cách mở rộng trái tim, cách cư xử lễ phép. Còn anh cho cô thấy vẻ đẹp của thế giới hoang dã, dạy cô nhận định con người, dũng cảm đối mặt với mọi chuyện.

Ngay từ khi bộ phim được ra mắt, tạo hình của nam chính Trương Hiên Duệ đã khiến các fan nữ phát cuồng. Anh được đánh giá không kém cạnh gì nam diễn viên Song Joong Ki trong bộ phim đình đám “Cậu bé người sói” từng làm mưa làm gió khắp châu Á.

Để có những khung hình thật hấp dẫn và nổi bật, đoàn làm phim đã sắp xếp rất nhiều dụng cụ để nam chính Trương Hiên Duệ có thể treo mình trên dây cáp diễn tả những phân cảnh hành động trong rừng. Anh tâm sự rằng bởi vì đây là lần đầu tiên treo mình trên cáp, nên lúc bắt đầu có chút căng thẳng. Nhưng vì đoàn làm phim đã chuẩn bị các thiết bị cực kỳ an toàn, nên không lâu sau anh liền có cảm giác mình như Tarzan, bay qua bay lại một cách dễ dàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình di động MobileTV cũng như tìm hiểu về các gói cước khác ngoài gói MTV, khách hàng có thể truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng bộ phim “Hoàng tử sói” trên MobileTV!

VNPT VAS