Đầy đủ cẩm nang phòng, chống dịch Covid-19 trên Super News

14:56, 27/03/2020

Tại Việt Nam, tuy đã xây dựng nhiều kịch bản các tính huống phát triển của dịch bệnh do virus SARS-Cov-2 từ sớm và có những biện pháp phòng ngừa tích cực nhưng số ca bệnh đang tăng từng ngày. Nâng cao ý thức cá nhân và đọc, nghe, xem thông tin chính thống là những việc làm cực kỳ cần thiết vì hiện tại chính là thời điểm quyết định trong công tác chống dịch.

 

Những thông tin thiết thực về cách phòng bệnh cũng như chống lây lan Covid-19 trong cộng đồng đang được đăng tải và cập nhật thường xuyên, nhanh chóng trên Super News – dịch vụ thông tin đồ họa (infographic) do Công ty VNPT VAS xây dựng và phát triển. Qua Super News, khách hàng sẽ được giải đáp những thắc mắc về Covid-19, cập nhật những điều chỉnh trong chính sách giáo dục, tìm hiểu về quy trình cách ly cũng như có thể dễ dàng tìm thấy thông tin hữu ích như biện pháp phòng chống dịch nơi công sở, cách tự nâng cao sức đề kháng thông qua tập luyện, ăn uống hay thậm chí cả cách chăm sóc da tay, da mặt trong mùa dịch...

Một điểm đặc biệt khác của Super News đó là dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng. Super News cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng. Trong thời gian từ ngày 15/02/2020 đến 14/05/2020, các thuê bao khi đăng ký gói Ngày, gia hạn thành công liên tục và duy trì dịch vụ SuperNews tới 12 giờ ngày thứ 7 kể từ ngày đăng ký sẽ được cộng ngay 15.000 đồng vào tài khoản chính.Toàn bộ thông tin trên Super News đều được truyền tải tới khách hàng dưới hình thức thông tin đồ họa. Infographic vốn là hình thức trình bày các sự kiện, con số, dữ liệu một cách hấp dẫn và dễ dàng tiếp thu. Thay vì thông tin một cách khô khan, cứng nhắc bằng văn bản, Super News kết hợp thông tin ngắn gọn, hình ảnh đồ họa và màu sắc sinh động, bắt mắt, được thiết kế một cách khoa học, đẹp mắt, giúp người xem có thể “tiêu hóa” một khối lượng thông tin khổng lồ chỉ trong một tích tắc. Không chỉ có hình ảnh đồ họa dạng tĩnh, Super News còn chuyển động hóa những hình ảnh ấy thành dạng video cùng với hiệu ứng âm thanh, nhạc nền… khiến chúng được dẫn dắt hấp dẫn hơn, thu hút người xem hơn và khiến cho mọi câu chuyện trở nên thú vị và sinh động.

 

Trải nghiệm Super News ngay hôm nay bằng cách soạn tin N gửi 9078 (cước phí 3.000 đồng/ngày). Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT VAS